Ngay trong thời khắc cả nước gồng mình chống dịch COVID-19, Unilever đã nhanh chóng triển khai chương trình “Vững Vàng Việt Nam”, chung tay cùng Bộ Y tế đẩy mạnh công tác phòng chống dịch bệnh bằng nhiều hình thức hỗ trợ thực tế.
Năm 2020 giúp ta nhận ra rằng: Khi xã hội cùng chung tay, cùng được truyền cảm hứng từ những hoạt động thiết thực, những điều diệu kỳ sẽ tự khắc xảy ra!
Mặc dù là đối tượng chịu tổn thất nặng nề do ảnh hưởng của Covid-19 nhưng doanh nghiệp Việt không quên trách nhiệm với cộng đồng để rồi với tất cả nỗ lực, sự cố gắng, nhiều dự án CSR đã ra đời và thực sự để lại ấn tượng sâu sắc.