Nhìn vào số lượng sản phẩm và lịch trình quảng bá của BLACKPINK mà fan mừng rớt nước mắt, YG thay đổi thật rồi các bạn ơi!

Phương Thảo, Theo Trí Thức Trẻ 08:30 09/10/2020
Chia sẻ

Đến fan còn không dám tin là BLACKPINK lại... bận rộn đến mức này. Đúng là ai rồi cũng khác, YG thay đổi thật rồi!

Sau thời gian dài đằng đẵng khiến fan của BLACKPINK như muốn "phát điên" với kiểu lịch trình "sao hỏa" nào là cả năm mới cho nhóm comeback được 1 lần, ra MV xong lại bị công ty giấu đi mất hút không quảng bá rầm rộ... thì ở lần comeback này dường như YG đã biết "quay đầu". Chứng kiến sản phẩm ra liên tục, lịch trình rộn ràng, liên miên của BLACKPINK lại làm fan có phần bỡ ngỡ, bỗng thấy... không quen các bạn ạ! YG Entertainment đã thật sự thay đổi rồi?

Nhìn vào số lượng sản phẩm và lịch trình quảng bá của BLACKPINK mà fan mừng rớt nước mắt, YG thay đổi thật rồi các bạn ơi! - Ảnh 1.

Có nhiều nhạc mới để nghe, có đến 3 MV để "cày" và liên tục hợp tác với nghệ sĩ quốc tế

Đầu tiên phải kể đến chỉ trong 1 năm mà BLACKPINK kết hợp cả với Lady Gaga, Selena Gomez và Cardi B - 3 nghệ sĩ nữ đình đám của làng nhạc thế giới. Đây thật sự là những màn hợp tác trong mơ mà rất nhiều nhóm nhạc Kpop nói riêng lẫn nghệ sĩ nói chung trên thế giới phải "mơ" tới. BLACKPINK là một nhóm nhạc nữ Kpop 4 năm tuổi nhưng đã có những sản phẩm hợp tác quốc tế cùng các tên tuổi của làng nhạc thế giới đã phần nào cho thấy được tiềm năng cũng như sức hút của các cô gái nhà YG là lớn đến thế nào. 

BLACKPINK có hẳn 3 ca khúc collab với nghệ sĩ quốc tế trong năm nay là Sour Candy, Ice Cream và Bet You Wanna.

Sour Candy - Lady Gaga x BLACKPINK (Lyrics video)

Bet You Wanna - BLACKPINK ft. Cardi B

Chưa dừng lại ở đó, việc tung những 2 single "dọn đường" rồi mới phát hành full album đầu tay, fan có tới tổng cộng 3 MV để tha hồ "cày view" chỉ trong 1 năm cũng là một điều tưởng như chỉ có trong mơ. Thậm chí khi YG công bố kế hoạch comeback này, fan còn chẳng tin cho đến tận khi các sản phẩm tung ra teaser chính thức. Vậy mà cho đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đều diễn ra đúng như kế hoạch, thời gian đúng như lịch YG thông báo, mọi hoạt động đều trơn tru khiến fan BLACKPINK thật không dám tin rằng mình sẽ được trải qua quãng thời gian đón idol comeback... như người thường.

BLACKPINK tung ra How You Like That làm single mở đường và đạt thành công vang dội. Chỉ sau đó 2 tháng là Ice Cream hợp tác cùng Selena Gomez và tiếp tục là MV Lovesick Girls - bài hát chủ đề của full album đầu tay THE ALBUM. Số lượng MV ra liên tục và việc BLACKPINK cuối cùng cũng có album đầu tiên sau 4 năm hoạt động đã khiến fan "thở phào" nhẹ nhõm phần nào dù số lượng bài hát cũng không nhiều lắm, tổng cộng khán giả chỉ có thêm 8 bài hát mới từ BLACKPINK mà thôi nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn.

MV How You Like That - BLACKPINK

Nhưng sốc nhất là BLACKPINK cuối cùng cũng có lịch trình quảng bá như 1 nhóm nhạc Kpop bình thường rồi!

Nhìn vào lịch trình quảng bá của BLACKPINK được công bố liên tục trong những ngày qua, nhiều fan lâu năm đã phải "xỉu ngang", tỏ ra ghen tỵ thấy rõ với nhiều bạn fan mới vì họ đã được trải qua kì comeback được quảng bá chuẩn chỉnh nhất từ trước đến nay của nhóm!

BLACKPINK không chỉ biểu diễn trên các show âm nhạc hàng tuần, mà còn được tham gia show truyền hình dưới tư cách cá nhân lẫn theo cặp thành viên và đủ cả nhóm luôn! Ngày nào cũng sẽ có nội dung lẫn hình ảnh mới về BLACKPINK để cho fan xem, "thính" được thả liên tục, fan mở mắt ra đến khi nhắm mắt vào đều có tin tức về idol để cập nhật... Đây mới đúng là cảm giác có idol comeback đó các bạn.

Nhìn vào số lượng sản phẩm và lịch trình quảng bá của BLACKPINK mà fan mừng rớt nước mắt, YG thay đổi thật rồi các bạn ơi! - Ảnh 6.

MV Lovesick Girls ra mắt vào ngày 2/10 và mới đây cũng đã có đủ phiên bản dance practice như thường lệ. Trước đó thì tung trailer phim tài liệu hợp tác với Netflix, xuất hiện trong show mới Released của YouTube, Jisoo được đi show nấu ăn, gần nhất cả nhóm còn tham gia Prison Interview của 1theK... Nhưng thời gian quảng bá full album lẫn bài hát chủ đề của BLACKPINK có thể coi là sẽ thật sự được bắt đầu từ thứ 6 tuần này (9/10) với lịch trình kín mít. 

LỊCH TRÌNH DÀY ĐẶC CỦA BLACKPINK

*Ngày 8/10:

- Phát sóng Prison Interview của 1theK

- Ghi hình Knowing Brothers

*Ngày 10/10:

- Phát sóng show thực tế 24/365 with BLACKPINK tập 14

- Phát sóng show Amazing Saturday với sự tham gia của Rosé và Jisoo

- BLACKPINK biểu diễn trên MBC Music Core

- Fansign online ngày 1

*Ngày 11/10:

- BLACKPINK biểu diễn trên SBS Inkigayo

- Fansign online ngày 2

*Ngày 13/10:

- Global Fan Event Live giới thiệu phim tài liệu BLACKPINK: Light Up The Sky

*Ngày 14/10:

- Phát hành phim tài liệu BLACKPINK: Light Up The Sky

*Ngày 17/10:

- Phát sóng Knowing Brothers

*BLACKPINK cũng đã xác nhận tham gia Running Man, quay hình và phát sóng trong tuần sau

Nhìn vào số lượng sản phẩm và lịch trình quảng bá của BLACKPINK mà fan mừng rớt nước mắt, YG thay đổi thật rồi các bạn ơi! - Ảnh 8.

Jisoo có lịch trình cá nhân tham gia show "Tasty Square"

Nhìn vào số lượng sản phẩm và lịch trình quảng bá của BLACKPINK mà fan mừng rớt nước mắt, YG thay đổi thật rồi các bạn ơi! - Ảnh 9.

Show "Amazing Saturday" cũng đã tung preview tập phát sóng có sự xuất hiện của Jisoo và Rosé

Nhìn vào số lượng sản phẩm và lịch trình quảng bá của BLACKPINK mà fan mừng rớt nước mắt, YG thay đổi thật rồi các bạn ơi! - Ảnh 10.

BLACKPINK là khách mời đầu tiên của Released - series show mới do YouTube sản xuất

Nhìn vào số lượng sản phẩm và lịch trình quảng bá của BLACKPINK mà fan mừng rớt nước mắt, YG thay đổi thật rồi các bạn ơi! - Ảnh 11.

Hình ảnh BLACKPINK đi quay show Knowing Brothers gây sốt sáng ngày 8/10

Sau 3 năm, BLACKPINK mới trở lại show Knowing Brothers khiến netizen vô cùng mong đợi 

Nhìn vào số lượng sản phẩm và lịch trình quảng bá của BLACKPINK mà fan mừng rớt nước mắt, YG thay đổi thật rồi các bạn ơi! - Ảnh 13.

Bộ phim tài liệu về nhóm BLACKPINK: Light Up The Sky cũng sắp phát hành trên Netflix

Nhìn vào số lượng sản phẩm và lịch trình quảng bá của BLACKPINK mà fan mừng rớt nước mắt, YG thay đổi thật rồi các bạn ơi! - Ảnh 14.

Lại còn sắp trở lại Running Man với đủ cả 4 thành viên nữa chứ!

Nhìn vào số lượng sản phẩm và lịch trình quảng bá của BLACKPINK mà fan mừng rớt nước mắt, YG thay đổi thật rồi các bạn ơi! - Ảnh 15.

Chương trình thực tế riêng của nhóm cũng sẽ lên đều vào sáng thứ 7 hàng tuần

Nhìn vào số lượng sản phẩm và lịch trình quảng bá của BLACKPINK mà fan mừng rớt nước mắt, YG thay đổi thật rồi các bạn ơi! - Ảnh 16.

Giờ thì BLINK sướng nhất rồi nhá! Tha hồ mà ngắm idol mỗi ngày

Video: YouTube - Ảnh: Internet

Nhìn vào số lượng sản phẩm và lịch trình quảng bá của BLACKPINK mà fan mừng rớt nước mắt, YG thay đổi thật rồi các bạn ơi! - Ảnh 17.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày