Đến hẹn lại lên, cứ vào khoảng thời gian này trong năm là các bạn trẻ Việt lại đổ dồn sự chú ý về cho Here We Go. Những tín đồ xê dịch chỉ chờ đúng dịp này để có thể tha hồ chia sẻ biết bao nhiêu những khoảnh khắc đẹp, những chuyến đi hay ho, đáng nhớ của mình. Những người khác thì lại hồi hộp dõi theo để xem giới trẻ Việt năm nay đang đi đâu, làm gì, đang có vùng đất nào mới...
Tóm lại, Here We Go đã không không chỉ là một cuộc thi mà đã trở thành một sân chơi, một góc để những người trẻ có cùng niềm đam mê gặp gỡ, giao lưu. Trước khi đến với mùa 3 của Here We Go, cùng xem lại những lí do khiến cuộc thi này trở thành cơn sốt ở 2 mùa trước nhé!
Giới trẻ Việt bây giờ đi du lịch rất nhiều, và tất nhiên, ai mà chẳng muốn hành trình của mình được mọi người yêu thích và nhận được sự chú ý cơ chứ. Tuy nhiên, đôi khi danh sách bạn bè chỉ vài ba trăm người trên Facebook hay Instagram thì lại chưa đủ sức mạnh để lan toả những chuyến đi tâm huyết của bạn.
(Ảnh: Ngọc Minh)
(Ảnh: Công Vũ)
(Ảnh: Võ Thị Tường Vy)
(Ảnh: Vy Võ)
Nhưng đến với Here We Go, câu chuyện sẽ khác. Với sân chơi này, bạn sẽ có một nơi để chia sẻ hành trình của mình đến với hàng triệu độc giả khác nhau. Here We Go cung cấp cho bạn bộ công cụ trình bày với phần hình ảnh "căng đét", giao diện xinh xắn, hiện đại cùng những không gian khác tha hồ cho bạn sáng tạo, tâm tình. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay một bài thi đẹp không thua gì các bài magazine. Cũng từ đây mà chuyến đi của bạn sẽ có cơ hội đến với nhiều người và dễ dàng gây sốt hơn đó!
Dẹp bỏ những chuyến du lịch tour nhàm chán hay những lịch trình có thể bắt gặp nhan nhản trên mạng, Here We Go khuyến khích người trẻ đi theo cách của mình. Bạn không nhất thiết phải đến những nơi hot nhất, nổi nhất, cũng chẳng bắt buộc phải có một hành trình "đúng chuẩn" theo suy nghĩ của số đông.
(Ảnh: Nguyễn Phước Lộc)
(Ảnh: Nguyễn Phước Lộc)
(Ảnh: Nguyễn Phước Lộc)
(Ảnh: Lai Pháp)
(Ảnh: Ngọc Minh)
Thay vào đó, hãy cứ đi theo tiếng gọi của trái tim. Bất kì nơi nào bạn cảm thấy muốn đến và cần đến - nơi đó đều là đáp án đúng. Here We Go mong muốn được lắng nghe và ngắm nhìn những hành trình đã nhất, là chính mình nhất của các bạn trẻ. Cách các bạn đi, cách các bạn tận hưởng, nhìn ngắm một vùng đất mới cũng là một thứ nói lên được con người bạn là ai. Vậy nên đừng biến nó thành một thứ nhàm chán và dễ đoán nhé!
Cứ mỗi một mùa Here We Go đến là dân tình lại phải ố á lên vì vô vàn những bộ ảnh đẹp. Giới trẻ Việt tẩm ngẩm tầm ngầm thế thôi mà đến lúc xuất chiêu ra thì lại toàn những cực phẩm khó lường. Đi những vùng đất xa như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc... ảnh đẹp đã đành, đằng này đến cả những miền đất tưởng chừng đã nhẵn mặt như Đà Lạt, Hội An, Nha Trang... mà lên hình vẫn long lanh, mới lạ - vậy mới hay!
(Ảnh: Phương Bích Phạm)
(Ảnh: Ninh Tito)
(Ảnh: Lee Bang)
(Ảnh: Lee Bang)
(Ảnh: Tuấn Đức)
Bên cạnh đó, một điểm nữa làm nên sự đặc biệt của Here We Go chính là với sân chơi này, bạn sẽ có dịp được mở mang tầm mắt trước thế giới rộng lớn. Quả thật, dù có chăm đi đến cỡ nào thì ai cũng có những vùng đất mà mình chưa bao có dịp ghé đến, hoặc thậm chí là còn chưa được nghe tên luôn!
Không chỉ để ngắm nghía, những bộ ảnh tham dự Here We Go còn là nguồn cảm hứng bất tận dành cho những ai đam mê dịch chuyển, là kho kiến thức khổng lồ cho những ai yêu thích kiến thức và là động lực rất lớn cho những ai muốn đi nhưng vẫn còn chần chừ, e ngại.
Là một sân chơi thu hút nhiều người trẻ thú vị, vậy nên nếu đến với Here We Go mà bỏ qua phần kết bạn thì quả là uổng phí quá. Vào mùa trước, đã có hơn 1.900 bài dự thi được gửi đến. Trong số đó, không khó để chúng ta bắt gặp những cái tên hot xình xịch trên mạng xã hội và được mọi người yêu mến như Hà Trúc, Quang Đại, Monsimi, Tô Chu, Thế Vinh - Thế Bảo, Ninh Tito, The Panda's Flavour...
(Ảnh: Hà Trúc)
(Ảnh: Việt Anh)
(Ảnh: Tô Chu)
(Ảnh: Nhung Nguyen)
(Ảnh: Ly Lê)
(Ảnh: Việt Anh)
Thí sinh của Here We Go có thể là bất kì ai: từ hotboy hotgirl, beauty blogger, food blogger cho đến cả những phượt thủ chuyên nghiệp, những travel blogger khiến nhiều người phải nể vì tần suất vi vu nhiều đến chóng mặt của mình. Nhưng tựu trung lại, đã đến với sân chơi này thì ai cũng là bạn bè. Tất cả sẽ cùng nhau vượt qua những thử thách, tìm kiếm những trải nghiệm thú vị và cho nhau những tiếng cười khó quên.
Bên cạnh các bộ ảnh đẹp và những bài viết giàu cảm xúc thì clip cũng là một hình thức truyền tải mà các thí sinh Here We Go rất ưa chuộng. Trong suốt hai mùa đầu tiên, bạn có thể thấy rất nhiều đoạn clip đẹp không thua gì phim điện ảnh đã được giới thiệu. Là một Hàn Quốc lãng đãng, thơ mộng của Twins, là Đài Loan với đầy những nét cổ kính và dấu ấn thời gian của Whatever, hay một Malaysia nhộn nhịp và vui nổ trời với LaLaSoul.
Muốn xem giới trẻ Việt tài năng như thế nào, cứ xem những clip du lịch của các bạn ấy là sẽ rõ.
TAIWAN | HEREWEGO2017 BY WHATEVER
Miles of Culture - Twins
Một trong những đặc sản của Here We Go chính là những thử thách mới lạ. Vì muốn tạo cơ hội cho các bạn bộc lộ hết khả năng của mình nên những thử thách được được ra luôn "không giống ai". Nếu như mùa 1, chúng ta có thử thách "Sai là đúng" được giấu trong cuốn cẩm nang du lịch của Here We Go thì mùa 2, các thí sinh lại đau đầu với thử thách ghép chữ.
Dù khó nhằn là thế nhưng bù lại, cảm giác chiến thắng được bản thân lại vô cùng thích thú. Bản thân các đội chơi ở mùa trước cũng đã chia sẻ rằng không nghĩ rằng việc vượt qua những thử thách do BTC đưa ra lại thú vị và hào hứng đến vậy? Bạn có tin mình đủ sự thông minh, sáng tạo và nhanh nhạy để "cân" hết những đề bài của Here We Go mùa 3 không? Chuẩn bị tinh thần ngay từ hôm nay là vừa nhé!
Here We Go 2018 xin trân trọng cảm ơn Công ty Cổ phần Vinpearl đã đồng hành cùng sự phát triển nền du lịch và nâng tầm trải nghiệm của du khách tại Việt Nam và Nhà tài trợ HMD Global với thương hiệu Nokia đã đồng hành cùng chương trình truyền nguồn cảm hứng khám phá Việt Nam đến giới trẻ.
Hãy đăng tải bài dự thi, tham gia các thử thách vòng 1 và chia sẻ với Here We Go những chuyến đi của bạn trong dải đất hình chữ S để lan tỏa sức hấp dẫn du lịch của Việt Nam nhé! Truy cập ngay herewego.kenh14.vn để tham gia vòng 1 (từ 08/08 đến 20/08).