Nhân tình của chủ tịch Taobao bị tố bán trái cây "rởm", dùng chiêu trò marketing bẩn nhắm vào nỗi đau của người khác để bán mỹ phẩm

Yu, Theo Trí Thức Trẻ 21:05 15/01/2021

Dường như Trương Đại Dịch ngày càng trở nên ngông cuồng hơn khi sử dụng nỗi đau của nhiều người để quảng bá sản phẩm mới.

Khi ngành công nghiệp livestream bán hàng ngày càng phát triển ở Trung Quốc, hàng nghìn nam thanh nữ tú lần lượt gia nhập và dần khiến ngành công nghiệp này biến chất. Và trong mắt không ít người, hotgirl Trương Đại Dịch là một trong số đó.

Trương Đại Dịch từng là hotgirl hàng đầu của Trung Quốc, trở thành thần tượng của giới trẻ nước này nhờ ngoại hình và phong cách ăn mặc nổi bật. Nhưng hiện tại, hình ảnh của cô ngày càng xấu đi bởi vụ bê bối tình ái với chủ tịch Taobao Tưởng Phàm và những chiêu trò trong công việc.

Ngày 14/1, trang Sohu bất ngờ đưa tin về chiêu trò "bẩn" của hotgirl Trương Đại Dịch. Dường như Trương Đại Dịch ngày càng trở nên ngông cuồng hơn khi sử dụng nỗi đau của nhiều nhân viên văn phòng để thu hút sự quan tâm về sản phẩm mỹ phẩm mới của mình.

Mới đây, Trương Đại Dịch đã tung ra sản phẩm mỹ phẩm mới: Kem nền dạng lỏng 996. Đối với giới văn phòng Trung Quốc, "996" là một con số khá tiêu cực, bởi nó ám chỉ văn hóa làm việc 996 đang bị lên án kịch liệt.

Nhân tình của chủ tịch Taobao bị tố bán trái cây rởm, dùng chiêu trò marketing bẩn nhắm vào nỗi đau của người khác để bán mỹ phẩm - Ảnh 1.

Sản phẩm mỹ phẩm mới của Trương Đại Dịch có tên Kem nền dạng lỏng 996

Chế độ làm việc 996 chính là 9 giờ sáng bắt đầu làm việc đến 9 giờ tối mới nghỉ, mỗi tuần làm việc 6 ngày. Tổng cộng mỗi tuần làm việc 72 giờ.

Tuy nhiên, Trương Đại Dịch và ekip của cô đã sử dụng "996" như một hướng để quảng bá sản phẩm mới, tạo ra chủ đề nóng trên MXH. Không ít người cho rằng, hành vi này là đang thách thức dư luận, kinh doanh trên nỗi đau của người khác là một cách "marketing bẩn".

Chẳng những vậy, không lâu trước đây, Trương Đại Dịch từng bị một số cư dân mạng "phốt" buôn bán sản phẩm không chất lượng. Trong một buổi livestream, Trương Đại Dịch đã từng giới thiệu và bán đào tươi trên mạng. Trái ngược với mong chờ sẽ được ăn đào tươi, khách hàng chỉ nhận được những trái đào dập nát. Trong khi đó, giá bán của Trương Đại Dịch rất cao, 12 trái đào bán với giá 56 NDT (khoảng 200 nghìn VND).

Nhân tình của chủ tịch Taobao bị tố bán trái cây rởm, dùng chiêu trò marketing bẩn nhắm vào nỗi đau của người khác để bán mỹ phẩm - Ảnh 2.

Những trái đào dập nát mà Trương Đại Dịch bán cho khách hàng

Thêm vào đó, trong các buổi livestream gần đây, cô hotgirl thị phi thường xuyên ngồi ở những tư thế phản cảm khiến cư dân mạng "nóng mắt". Chẳng lẽ, cô gái từng là thần tượng của giới trẻ Trung Quốc thật sự có thể làm bất cứ điều gì chỉ để nổi tiếng và đạt được mục đích của mình hay sao?

Nhân tình của chủ tịch Taobao bị tố bán trái cây rởm, dùng chiêu trò marketing bẩn nhắm vào nỗi đau của người khác để bán mỹ phẩm - Ảnh 3.

Một trong những tư thế ngồi phản cảm của Trương Đại Dịch khi đang livestream

Nguồn: Sohu