Chuỗi phiên livestream đặc biệt “Fandom Yêu Nước - Tự hào hàng Việt” đã khởi động sôi nổi trong hai ngày 22 - 23/8 với sự tham gia của những gương mặt trẻ được yêu thích trên mạng xã hội: Long Chun, Ngọc Kem và Đan Chi.
Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Ra đời từ năm 1985, các sản phẩm của thương hiệu nội ngoại thất nhựa và inox Qui Phúc - từ chiếc ghế đẩu quen thuộc trong mỗi gia đình, chiếc giường gấp tiện lợi cho đến bộ bàn ghế quán xá - đã trở thành một phần thân thuộc trong đời sống của hàng triệu người tiêu dùng Việt.
"Thương hiệu quốc dân - Tình yêu quốc gia" là slogan dành cho các thương hiệu Việt tham gia Toplist Fandom Yêu Nước, cùng nhau lan tỏa tinh thần yêu nước qua sản phẩm và chiến dịch sáng tạo.