Ngoài Mark Nguyễn, Tim Phạm, Hà Trúc, đông đảo bạn trẻ cũng tích cực để "trở thành một Reno" đúng chất!

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 11/07/2019

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, kết quả của cuộc thi "Tôi là Reno" sẽ chính thức được công bố. Dù đây là mùa giải đầu tiên, "Tôi là Reno" vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ.

Trong vòng chưa đầy một tháng, "Tôi là Reno" đã nhận được hàng trăm bài dự thi cực kì sáng tạo và mang đậm tinh thần đột phá của các bạn trẻ từ khắp nơi gửi về. Bằng tinh thần đột phá và sẵn sàng chinh phục, các bạn trẻ không chỉ cho thấy khả năng sáng tạo không giới hạn của mình, mà qua đó còn gửi gắm nhiều câu chuyện, thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống với hơn 400 logo Reno, gần 300 tác phẩm phong cách Pop Art và 100 video clip thú vị.

Hà Vân (sinh viên, 22 tuổi) thổ lộ: "Ban đầu mình chỉ cổ vũ cho đứa bạn thân của mình tham gia thôi vì mình cũng không tự tin vào bản thân cho lắm. Nhưng sau khi vào trang dự thi và nhìn thấy những tác phẩm của các bạn, tự dưng mình lại cảm thấy rất thích và muốn ý tưởng của mình cũng được xuất hiện trên đấy cùng với mọi người. Thế là mình quyết định tham gia."

Sự góp mặt của những đại sứ thiện chí như Mark Nguyễn, Tim Phạm hay Hà Trúc đã thật sự truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần đột phá đến các bạn trẻ. Nhờ đâu mà những đại sứ thiện chí của cuộc thi "Tôi là Reno", cũng là những gương mặt trẻ đã thành công nhờ đám đột phá và sáng tạo? Bằng cách nào họ có thể tạo dựng thành công và ghi dấu ấn của riêng mình trên hành trình chinh phục sáng tạo?

Ngoài Mark Nguyễn, Tim Phạm, Hà Trúc, đông đảo bạn trẻ cũng tích cực để trở thành một Reno đúng chất! - Ảnh 1.

Trong giai đoạn nước rút, những ứng viên sáng giá và tiềm năng cho ngôi vị quán quân của cuộc thi cũng dần lộ diện.

Khi nghĩ về sáng tạo, có người bảo rằng sáng tạo là năng khiếu bẩm sinh, người nào may mắn mới có được. Cũng có người lại nghĩ sáng tạo cũng cần thời gian để rèn luyện và bồi đắp. Nhưng thật ra đó lại là những điều luôn ẩn nấp trong mỗi chúng ta, là những góc nhìn thú vị và mới mẻ đang len lỏi trong cuộc sống hằng ngày và chờ được khám phá.

Đừng để sự đơn điệu khiến bạn lúc nào cũng buồn chán và trở nên tẻ nhạt trong mắt mọi người. Cũng đừng vội xếp xó những ý tưởng mà bạn cho là điên rồ hay nhảm nhí, biết đâu nó lại là một tác phẩm nghệ thuật hay một bầu trời sáng tạo mà ai cũng ao ước. Hãy thử một lần cho mình sự tự tin, phá vỡ giới hạn và thỏa sức sáng tạo cùng bao điều mới mẻ đang chờ đón phía trước.

Tự nhận mình là một trong những thí sinh gửi bài dự thi sớm nhất, Hoàng Minh (sinh viên, 23 tuổi) hào hứng chia sẻ: "Ngay khi nhìn thấy thông báo về cuộc thi trên mạng xã hội là mình lật đật tham gia ngay. Việc chọn ra ý tưởng để dự thi trong một mớ hỗn độn mà mỗi ngày mình ghi chép trong sổ tay cũng là cả một vấn đề. Nghĩ lại cũng thấy rất vui. Biết đâu chừng sau khi tham gia những cuộc thi sáng tạo đầy thú vị như thế này, mình lại có thể nảy sinh thêm thật nhiều ý tưởng thú vị khác".

Ngoài Mark Nguyễn, Tim Phạm, Hà Trúc, đông đảo bạn trẻ cũng tích cực để trở thành một Reno đúng chất! - Ảnh 2.

Mùa hè năm nay đã thật sự ý nghĩa hơn nhờ có sự xuất hiện của "Tôi là Reno", một cơ hội để những người trẻ thể hiện ý tưởng của mình qua những tác phẩm đột phá, sáng tạo và đậm tính nghệ thuật. Người trẻ dường như luôn biết thể hiện sự sáng tạo và ngắm nhìn cuộc đời qua lăng kính đa sắc của riêng mình. Nếu bạn cũng cảm thấy mình có quá nhiều ý tưởng chưa được chia sẻ cùng ai, hãy nhanh tay gửi bài dự thi về cho "Tôi là Reno" trong những ngày cuối cùng này nhé.

Có 3 chủ đề chính để các bạn trẻ lựa chọn tham gia và gửi bài dự thi gồm: sáng tạo logo Reno, chụp ảnh về con người và du lịch theo phong cách Pop Art, sáng tạo vlog có độ dài dưới 2 phút thể hiện sự phá cách độc đáo thông qua các ứng dụng video (Tiktok, VivaVideo) hoặc bất kì công cụ, phần mềm chỉnh sửa video nào khác.

Bài dự thi xuất sắc nhất sẽ giành được giải thưởng đặc biệt là chuyến du lịch dành cho 2 người với tổng giá trị lên đến 40 triệu đồng. Cùng với đó là 3 chiếc điện thoại OPPO Reno 10x Zoom dành cho giải nhất chung cuộc ở mỗi hạng mục. Ngoài ra, BTC cũng dành 5 chiếc OPPO Reno phiên bản chuẩn dành cho các tác phẩm truyền cảm hứng nhất, sáng tạo nhất và có tiềm năng nhất.

OPPO Reno có nghĩa là nhìn thế giới xung quanh từ những góc nhìn hoàn toàn mới lạ. Công nghệ đằng sau sự phát triển của Reno sẽ nâng tầm nhiếp ảnh và giải trí di động lên một tầm cao mới. OPPO Reno Series cùng cuộc thi "Tôi là Reno", với tinh thần luôn sáng tạo và đổi mới, mong muốn cùng thế hệ trẻ Việt Nam tạo ra những điều mới mẻ hơn, và làm nên những điều không tưởng. Hãy để OPPO Reno đưa tầm nhìn của bạn vượt mọi tiêu chuẩn.

Cùng chia sẻ tác phẩm dự thi của bạn tại https://toilareno.kenh14.vn/.

photo-2