Có hai loại người yêu pizza: người nói mồm và người thể hiện bằng hành động. Nhân dịp một cơ sở Domino Pizza tại Nga tuyên bố mỗi năm dành 100 suất pizza miễn phí cho khách hàng xăm logo của Domino lên người, hàng trăm người đã đổ xô đi vẽ cái "tha thu" đặc biệt này để thể hiện tâm hồn ăn uống của mình.
Chiến dịch marketing "suýt chút lỗ" này bắt đầu từ ngày 31 tháng 8, được đăng tải trên trang fanpage của Domino tại VKontakte (giống như Facebook của người Nga). Điều mà Domino không ngờ đến đó là số người đi xăm "tha thu" Domino nhiều đến mức thương hiệu này đã tuyên bố ngừng ngay chương trình khuyến mại này chỉ sau... 5 ngày, theo báo cáo của Business Insider.
Điều lệ của chương trình là các thực khách mang "tha thu" Domino phải chụp ảnh hình xăm tại những địa điểm nổi tiếng rồi đăng tải trên mạng xã hội. Domino Nga nói những bức ảnh này còn phải được kiểm tra để đảm bảo chính chủ, không photoshop; đồng thời thực khách chiến thắng và đạt chứng chỉ "Pizza trọn đời" cũng chỉ được ăn không quá 100 cái bánh mỗi năm.
Đội ngũ của Domino nước Nga đã quá xem thường tâm hồn ăn uống của người dân xứ sở bạch dương. Chỉ trong vòng 5 ngày, hơn 300 người đã đi xăm và đăng tải những bức hình "tha thu" Domino. Nguy cơ sạt nghiệp cận kề, Domino Nga đã phải dừng chương trình khuyến mại này ngay lập tức, vốn dự định kéo dài tới 31 tháng 10 nhưng phải dừng ngay từ mồng 4 tháng 9.
"Buôn làng ơi, có tận 350 người mang 'tha thu' Domino rồi này!", đội ngũ của Domino viết trên fanpage của mình, đồng thời cũng ngầm thông báo rằng chương trình chỉ đến đây thôi, ai không đi xăm sẽ hết phần. Người phát ngôn của Domino Nga nói chiến dịch này chỉ dành riêng cho thị trường Nga thôi, công dân các nước khác đừng vội "tha thu" chỉ để ăn pizza.
Theo Mashable