Đúng 0h ngày 12/5, Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại đường đua VPop với sản phẩm mới mang tên "Chạy ngay đi". Sau khi đăng tải trên kênh Youtube, MV này đã thiết lập nhiều kỉ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ. Không chỉ cán mốc 1 triệu view sau 18 phút hay đạt được 7 triệu lượt xem sau 12 giờ, vượt qua cả kỉ lục trước đó của "Nơi này có anh", MV "Chạy ngay đi" còn giữ vững vị trí #1 trên Tab thịnh hành của Youtube Việt Nam.
MV "Chạy ngay đi" - Sơn Tùng M-TP
Sau hơn 14 tiếng phát hành, tính đến 14h30p chiều ngày 12/5, MV "Chạy ngay đi" đã chính thức cán mốc hơn 10 triệu lượt xem và giữ vị trí số 4 của top những MV được xem nhiều nhất thế giới trong vòng 24 giờ vừa qua. Không chỉ là con số "khủng" đối với làng nhạc Việt mà số lượng người xem MV "Chạy ngay đi" đã vượt qua cả thành tích của các sản phẩm Kpop thiết lập nên từ trước đó.
Cụ thể, "Chạy ngay đi" đã vượt qua thành tích của EXO với MV "Ko ko bop" cán mốc 10 triệu view sau 31 tiếng hay "What is love" của Twice mất tới hơn 17 tiếng và ngay cả "As if it's your last" của Blackpink cũng mất tới 16 giờ để đạt 10 triệu lượt xem. Trong bảng thành tích cán mốc 10 triệu view nhanh nhất của Kpop hiện tại, Sơn Tùng M-TP chỉ đứng sau BTS với MV "DNA" từng mất 8 giờ để cán mốc 10 triệu.
MV "Chạy ngay đi" chính thức cán mốc hơn 10 triệu lượt xem
"Chạy ngay đi" hiện giữ vị trí số 4 trong top những MV được xem nhiều nhất thế giới trên Youtube