Sau gần 7 năm debut với TWICE, Nayeon mới đây đã chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Ngày 24/6 vừa qua, cô nàng phát hành ca khúc đầu tay mang tên Pop, thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía dân tình. Vẫn nét ngọt ngào dễ thương đặc trưng, Nayeon đem đến cho người ta không khí mùa hè cực kì sôi động và náo nhiệt.
Tuy nhiên, thời gian trôi qua thì ai mà chẳng trưởng thành. Nayeon khi tách ra solo đã thêm thắt phong cách quyến rũ, gợi cảm và thời thượng hơn. Nhìn vào loạt trang phục cô nàng diện trên MV sẽ thấy ngay được sự trưởng thành, chất chơi thu hút trong phong cách của Nayeon.
Không hổ danh là 1 trong những idol gen 3 đình đám nhất, Nayeon trong dự án solo đầu tay đã cho lên sóng tới 17 bộ trang phục khác nhau, tất cả đều đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: Louis Vuitton, Chanel, Prada... Đặc biệt hơn cả, trang phục trong MV cũng như outfit khi chụp poster của Nayeon còn có 2 bộ cánh xinh xuất sắc đến từ thương hiệu Việt Nam: Fancì Club. Đầu tiên là chiếc corset Bo Peep phối màu xanh vàng rất mùa hè, dễ thương và thứ hai là corset - găng tay Badsheep họa tiết nơ.
Trang phục trong MV đầu tay của Nayen phải nói là đa dạng các sắc màu, thay đổi linh hoạt theo concept các phân cảnh trong bài hát. Từ kẹo ngọt đáng yêu với các tông hồng, họa tiết chấm bi... cho đến váy đen body ôm sát, trang phục layer cá tính... đều có đủ, tạo nên bữa tiệc thời trang đầy phong phú và thỏa mãn người xem.
Nayeon trong lần trở lại này khoe ra tối đa đôi chân thon cùng vòng eo con kiến qua những kiểu quần shorts, váy ngắn, áo crop top... Cô nàng cũng bắt trend rất nhanh, như việc diện đồ hồng neon, đeo chain belt, nhấn nhá hơi thở Y2K...
Nhìn vào tủ đồ Nayeon đầu tư cho MV và các buổi chụp poster mà choáng vì số lượng trang phục lẫn các tạo hình. Không còn một màu đóng khung trong 1 phong cách như người ta nghĩ, Nayeon trong lần tách ra solo này đã biết cách biến hình với nhiều style nhận về nhiều lời khen từ dân tình.
Ngoài việc thay đổi trang phục, Nayeon cũng rất chăm biến hóa và thử sức với các layout makeup khác nhau. Lần này, cô nàng không chỉ đơn thuần lên sóng với tông hồng dễ thương quen thuộc mà Nayeon còn rất chăm "họa mặt'' với makeup tông nude mắt khói sắc sảo cá tính. Ít ai nghĩ rằng Nayeon ''baby cute'' của TWICE lại hợp với kiểu makeup cá tính này đến vậy.
Tuy nhiên, chính tông makeup mắt khói - son nude trong poster đầu tiên của dự án solo này đã khiến Nayeon dính phải nghi án bắt chước Jennie. Cùng diện trang phục màu tím, cùng kẻ mắt sắc - đánh son hồng đất, cùng đeo phụ kiện nơ trên đỉnh đầu, Nayeon - Jennie bị nhiều người chỉ ra điểm tương đồng và đem đi so sánh. Mọi chuyện chỉ dừng lại khi Nayeon tung ra các concept tiếp theo, chứng minh mình hoàn toàn khác so với Jennie.
Trong MV Solo - sản phẩm cá nhân đầu tay với tư cách hoạt động đơn lẻ, Jennie đã cho lên sóng tới 22 bộ trang phục khác nhau. Con số này ngay lập tức gây choáng vì độ đầu tư mạnh tay của mỹ nhân YG. Hình tượng cô gái mà Jennie xây dựng trong Solo mang nét bất cần, lạnh lùng và đặc biệt thu hút nhờ vẻ ngoài sang chảnh. Bởi thế, loạt trang phục trong ca khúc này thiên về các tông tối, các màu sáng có nhấn nhá đan xen nhưng không nhiều.
Cách trang điểm của cô nàng cũng cực kì phóng khoáng, gợi nên vẻ đẹp gợi cảm quyến rũ không thể rời mắt. Từ cách đánh mắt khói đậm, to son đỏ cho đến makeup tông hồng đất, Jennie đều ''cân'' được hết.
Jennie - Nayeon quả thực mỗi người 1 phong cách, hướng đến xây dựng hình tượng hoàn toàn khác nhau. Và cách 2 nàng idol đình đám gen 3 đầu tư cho trang phục trong MV đầu tay quả thực khiến dân tình bất ngờ vì độ chịu chi.
Ảnh: Internet