Náo loạn mạng xã hội thời gian qua, “em” iPad Air 4 màu hồng sang chảnh cuối cùng cũng tìm được chủ nhân!

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 24/06/2021

Vừa được bắt trend dance cover, vừa có cơ hội "rinh" quà hot hit, bảo sao netizen "phát sốt" cả tháng qua. Và cuối cùng, "em" iPad Air 4 hồng "cưng xỉu" đã tìm được chủ. Bất ngờ hơn, đây chỉ là 1 phần trong cả chiến dịch "hot hơn nắng hè" của thương hiệu New Choice!

Thời gian qua, dù ở nhà nhiều nhưng chỉ cần lướt TikTok "sương sương", bạn sẽ thấy sự "càn quét" mạnh mẽ của dance challenge Love What You Choose (27/4 - 24/5).

Náo loạn mạng xã hội thời gian qua, “em” iPad Air 4 màu hồng sang chảnh cuối cùng cũng tìm được chủ nhân! - Ảnh 1.

Và sau khi "đốt nóng" TikTok với gần 100 bài dự thi, những cái tên sáng giá đã xuất đầu lộ diện, "rinh" về loạt giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

Náo loạn mạng xã hội thời gian qua, “em” iPad Air 4 màu hồng sang chảnh cuối cùng cũng tìm được chủ nhân! - Ảnh 2.

Phương Trần Gia Ánh - 19 tuổi (TP. Hồ Chí Minh) là chủ nhân chiếc iPad Air 4 màu hồng xinh xắn, giải 2 và giải 3 của chương trình cũng cực "xịn xò"!

Cùng lắng nghe cảm xúc của những người trúng giải nhé:

Bạn sẽ còn "bất ngờ, ngỡ ngàng và bật ngửa" hơn khi biết đây chỉ là một phần trong chiến dịch marketing ấn tượng từ thương hiệu New Choice:

Giai đoạn 1. "Chịu thì chịu, không chịu thì chịu" với MV quá "đỉnh" hội tụ toàn sao

Thương hiệu đã tạo "cú nổ" với màn kết hợp của bộ 3 hài hước: BB Trần, Hải Triều và Ngọc Phước trong MV "Chịu thì chịu, không chịu thì chịu". Sản phẩm music marketing được đánh giá cao vì giai điệu vui tươi, tông màu hồng ngọt ngào. Tác giả và người thể hiện cũng là 2 cái tên nổi tiếng: Bùi Công Nam và Vũ Thị Châu (hot TikToker Chou Chou).

Náo loạn mạng xã hội thời gian qua, “em” iPad Air 4 màu hồng sang chảnh cuối cùng cũng tìm được chủ nhân! - Ảnh 4.

Câu chuyện và lyrics "đốn gục" phái đẹp vì nói trúng tâm lý họ khi phải chịu nhiều lời đàm tiếu chỉ vì chưa lấy chồng, sinh con, đồng thời khuyến khích họ: "Love what you choose, choose what you love", chủ động chọn điều mình yêu và yêu điều mình chọn. Thông điệp nữ quyền được thể hiện hóm hỉnh, duyên dáng, vừa hài hước vừa ý nghĩa qua biểu cảm đáng yêu của bộ 3, tạo ra "cơn bão" like, share, comment.

Náo loạn mạng xã hội thời gian qua, “em” iPad Air 4 màu hồng sang chảnh cuối cùng cũng tìm được chủ nhân! - Ảnh 5.

Chiếc MV sôi động, duyên dáng, không quên cài thêm cú Twist cuối.

Chiến dịch đã tạo nên "làn sóng" hưởng ứng rầm rộ trên hàng loạt hot fanpage như Hóng hớt showbiz, Beatvn, Welax… Đồng thời, tuyến 14 bài quảng bá được triển khai xuyên suốt cả 2 giai đoạn, góp phần tạo thêm "điểm chạm" cảm xúc.

Náo loạn mạng xã hội thời gian qua, “em” iPad Air 4 màu hồng sang chảnh cuối cùng cũng tìm được chủ nhân! - Ảnh 6.

Giai đoạn 2: Dance challenge "hot hơn nắng hè"

Bắt trend nhanh nhạy, New Choice đã tung ra thử thách: Dance cover trên nền vũ điệu #lovewhatyouchoose cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn. Đây chính là đoạn điệp khúc bắt tai với lyrics ý nghĩa của ca khúc "Chịu thì chịu không chịu thì chịu".

Khởi xướng dance challenge là BB Trần, ngay sau đó, Love What You Choose tiếp tục "làm mưa làm gió" với sự tham gia nhiệt tình của TikToker Lê Bống, Bùi Thảo Ly, nhóm nhảy FG Dance…

Náo loạn mạng xã hội thời gian qua, “em” iPad Air 4 màu hồng sang chảnh cuối cùng cũng tìm được chủ nhân! - Ảnh 7.

Kết quả vượt mong đợi

Góc nhìn và cách tiếp cận của thương hiệu được đánh giá là tinh tế, lồng ghép sản phẩm khéo léo. Thậm chí, ngay cả những người không có kiến thức về marketing cũng đánh giá cách tiếp cận của thương hiệu rất mới mẻ, gần gũi, không khô khan khi nhắc tới các vấn đề tế nhị như tránh thai, sinh sản do đặc thù của sản phẩm. Đặc biệt, New Choice đã vận dụng thành công yếu tố hài hước để "mềm hóa" câu chuyện, tiếp cận đa nền tảng để gia tăng "điểm chạm", gửi gắm thông điệp truyền cảm hứng, phù hợp với nhiều đối tượng, đánh trúng tâm lý của phái nữ.

Với cách tiếp cận hiện đại, duyên dáng, chiến dịch đã thu về kết quả ấn tượng: 22.073.503 người tiếp cận chiến dịch, 2.673.382 người xem MV, hơn 86.000 người nghe bài hát "Chịu thì chịu, không chịu thì chịu". Cuộc thi dance challenge tiếp cận 14.045.171 người, thu hút 2.038.023 lượt view trên Facebook, TikTok và YouTube và thu hút gần 100 người tham gia.

MV Chịu Thì Chịu Không Chịu Thì Chịu đã đạt gần 1 triệu lượt view!

Náo loạn mạng xã hội thời gian qua, “em” iPad Air 4 màu hồng sang chảnh cuối cùng cũng tìm được chủ nhân! - Ảnh 9.

Lượt nghe bài hát trên Zing là hơn 86.000!

Không chỉ nổi bật trên YouTube, ca khúc này cũng lọt vào album hot hit trên Zing MP3, Itunes, Spotify.

Quả là những con số "thay lời muốn nói", phải không nào? Và nếu tìm hiểu 1 xíu, bạn sẽ thấy không có gì lạ lẫm đâu, bởi vì thương hiệu này đã gửi trọn sứ mệnh mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho phái đẹp Việt ngay từ thời điểm mới được tổ chức phi chính phủ DKT Hoa Kỳ đưa vào Việt Nam (1995), cụ thể là thông qua việc giảm thiểu mang thai ngoài ý muốn, hạn chế vấn nạn nạo phá thai, nâng cao nhận thức và giúp họ tự chủ, hạnh phúc hơn đấy!

Thành quả của New Choice sau chiến dịch chính là nguồn động lực và cảm hứng để các nhãn hàng tiếp tục lan truyền thông điệp ý nghĩa, tích cực tới xã hội thông qua chiến dịch marketing, truyền thông của mình.

Náo loạn mạng xã hội thời gian qua, “em” iPad Air 4 màu hồng sang chảnh cuối cùng cũng tìm được chủ nhân! - Ảnh 10.

Nếu "chọn điều mình yêu" là tự do, thì "yêu điều mình chọn" mới là hạnh phúc! Khi ta đã chuẩn bị kiến thức, tinh thần sẵn sàng cho những lựa chọn thì hãy yêu và tin tưởng chính mình, như vậy bạn mới có thể hạnh phúc trên mỗi bước đi trong cuộc sống.

Chương trình được tài trợ bởi thương hiệu thuốc tránh thai New Choice.

Đơn vị phân phối:

Công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng (Golden Choice Co., Ltd)

Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 13, tòa nhà ICON4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.