Dù từng
bị ném đá khi mới trở lại với “Ah Yeah”, thế nhưng
EXID dường như vẫn được rất nhiều Kpop fan ủng hộ. Bằng chứng là mới đây, MV “Ah Yeah” của nhóm đã cán mốc hơn 5 triệu rưỡi lượt xem trên Youtube.
Trước đó, girlgroup 5 mẩu này từng hứa sẽ dành tặng fan những món quà đặc biệt mỗi khi lượt xem “Ah Yeah” vươn lên một mức mới. Cụ thể, khi số lượt xem đạt mức 3 triệu và 5 triệu, EXID sẽ lần lượt phát hành video luyện tập vũ đạo “Ah Yeah” phiên bản “eye contact” (quay cận mắt các thành viên trong lúc nhảy) và video nhóm hát live mộc ca khúc “1M”. Tiếp đó, 5 cô nàng sẽ tổ chức một buổi họp mặt fan bất ngờ khi MV này sở hữu đủ 8 triệu lượt xem.
Cứ mỗi lần MV “Ah Yeah” đạt đến một mức lượt xem ấn tượng mới, EXID lại dành tặng fan một món quà
Các fan hiện đang rất trông đợi hai video mà EXID đã hứa hẹn. Một đại diện cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa quên lời hứa về video luyện tập vũ đạo phiên bản “eye contact”. EXID vẫn đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho lời hứa này. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để tung ra video nhóm hát mộc “1M” trong thời gian sớm nhất”.
(Nguồn: Allkpop)