Hà Hoài Thu trưởng thành từ
Sao Mai 2011 với giải Nhất chung cuộc và xuất sắc có được dấu ấn tại cuộc thi
SMĐH 2012. Dòng nhạc mà cô
lựa chọn là Pop Ballad nhẹ nhàng, nữ tính và những ca khúc Rnb có tiết tấu.
Sau một thời gian im ắng, bận rộn với việc chay show, mới đây mỹ nhân của
SMĐH 2012 đã chính thức quay trở lại khi cho ra mắt MV mới mang tên
Em nhớ anh, một sáng tác của nhạc sĩ
Mạnh Quân. Đây là một trong những MV kỷ lục được thực hiện nhiều thời gian nhất. Đặc biệt, cũng là lần đầu tiên nhạc sĩ
Nguyễn Hải Phong tự tay thực hiện toàn bộ một sản phẩm MV từ đầu đến cuối, như để chứng minh cho sự tâm huyết của anh với một sản phẩm chất lượng.
Được biết,
Nguyễn Hải Phong đã bỏ 3 ngày từ thành phố Hồ Chí Minh để bay ra Đà Nẵng khảo sát địa điểm cùng
Hà Hoài Thu. Sau đó anh quay lại TP HCM để cùng với ekip dựng bối cảnh và sau đó nửa tháng, anh đã “bê” một ekip đồ sộ quay lại Đà Nẵng để thực hiện MV.
Em nhớ anh được thực hiện theo chiều dài hình ảnh xuyên suốt, như câu chuyện của một cô gái trẻ sống nội tâm, tâm sự về chuyện tình cảm, những giây phút hạnh phúc, vui, buồn và cả những cảm giác lạ lẫm.
MV "Em nhớ anh" của Hà Hoài Thu Nội dung của MV và nội dung ca khúc dựa trên cùng một concept hình ảnh mà
Hà Hoài Thu thực hiện trong sản phẩm lần này. Môt cô gái trẻ trung, nữ tính, nhiều năng lượng trong tình yêu, nhưng luôn “loay hoay” trong những khoảng lặng một mình và tìm cách tự trả lời những câu hỏi không bao giờ có lời đáp trong tình yêu. Hình ảnh công chúa với những bông tuyết kết lại chiều dài của một câu chuyện trong MV thể hiện những góc cạnh cô đơn, lạnh lẽo, nhưng vẫn luôn kiếm tìm một tình yêu đẹp.
Theo tiết lộ của
Hà Hoài Thu, ekip thực hiện MV lên đến con số hơn 50 người, thực hiện trong suốt 3 ngày, và có những cảnh quay ngoài biển vào ban đêm kéo dài đến 5h sáng. Vào thời điểm kết thúc lịch quay,
Nguyễn Hải Phong có nói: “
Đây là sản phẩm anh tốn nhiều tâm huyết thời gian và cả yếu tố con người nhiều nhất. Giữ đúng lời hứa thực hiện cho Hà Hoài Thu một sản phẩm đầu tay ưng ý, nhưng Hải Phong không ngờ quá trình triển khai dự án lại ngốn mất quá nhiều thời gian như vậy”. Nội dung của MV cũng theo hướng nhẹ nhàng, gửi đến những thông điệp ngầm, và cần sự tư duy của người xem, hơn rất nhiều MV tình cảm, sướt mướt, và hời hợt như thời điểm hiện tại.