Cùng với sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả, MV “Bad Boy” đã thu về lượng lượt xem vô cùng ấn tượng trên YouTube và các trang nghe nhạc online. Cụ thể trên YouTube, riêng MV do tài khoản chính thức của Đông Nhi đăng tải đã có hơn 200.000 lượt view sau 1 ngày ra mắt. Đó là chưa kể rất nhiều tài khoản khác đăng tải lại MV này và thu về lượt view vô cùng ấn tượng.
Lượt xem "khủng" luôn tăng lên hàng giờ
Trên trang Fanpage của Đông Nhi, status giới thiệu về MV “Bad Boy” cũng đã có gần 1.000 lượt chia sẻ.
Đông Nhi tiết lộ, trong những ngày này khi đi diễn ở đâu, nữ ca sĩ cũng được yêu cầu thể hiện “Bad Boy”. Đặc biệt hơn nữa, nhiều khán giả đã thuộc và hát cùng Đông Nhi bài hát này. Điều này chứng tỏ ca khúc “Bad Boy” đã thật sự trở thành bản hit mới, một cú lột xác hoàn hảo của Đông Nhi trong dịp cuối năm.