Chỉ sau hơn một ngày lên sóng, MV mới với phần điệp khúc auto-tune “nặng đô” của
GOT7 đã vượt ngưỡng 1 triệu lượt xem. Thành tích này dĩ nhiên chưa đủ để đọ với các tên tuổi hàng đầu, tuy nhiên 1 triệu lượt xem sau 24 giờ lại là cỡ khủng đối với mặt bằng idolgroup Kpop. Chưa kể, “Stop Stop It” cũng là MV đầu tiên của GOT7 chạm ngưỡng 1 triệu lượt xem chỉ sau hơn một ngày.
MV "Stop Stop It" với phần điệp khúc auto-tune "nặng đô" đã vượt ngưỡng 1 triệu lượt xem chỉ sau hơn một ngày
Cả hai đợt quảng bá trước của GOT7 vào đầu và giữa năm nay với lần lượt “Girls Girls Girls” và “A” đều không để lại nhiều ấn tượng. Chính vì vậy mà mặc dù xuất thân từ một trong những công ty quản lý lớn của Hàn, GOT7 vẫn bị nhiều Kpop fan gạch tên khỏi danh sách các tân binh nặng ký của năm. Tuy nhiên, “Stop Stop It” rất có thể sẽ mang GOT7 trở lại vị trí ứng cử viên “ma mới” tiềm năng 2014.
Nhiều fan âm nhạc “chúa ghét” auto-tune, biết vậy nhưng JYP vẫn cứ dùng auto-tune cho phần điệp khúc “Stop Stop It”. Fan bày tỏ ý kiến trái chiều, người ghét ra mặt, người lại bị mê hoặc. Nhưng dù yêu hay chê thì các fan này cũng đã giúp cho MV “Stop Stop It” vượt ngưỡng 1 triệu lượt xem chỉ sau hơn một ngày.
Cùng chờ đợi xem các chàng trai GOT7 sẽ làm ăn ra sao với hit mới gây nghiện này nhé!
"Stop Stop It" MV - GOT7
(Nguồn: Koreaboo)