Mới đây, khi tham gia chương trình Talk Show Do Dream (đài KBS) trong vai trò khách mời, DBSK đã chia sẻ câu chuyện về thái độ của nhóm khi mới bắt đầu tiến sang thị trường hàng xóm Nhật Bản.
Vì đã đạt được một số thành công ở sân nhà nên DBSK đã quá tự tin, thậm chí là kiêu ngạo khi mới tiến sang thị trường Nhật Bản
DBSK cho biết: “Chúng tôi ra mắt tại thị trường Nhật Bản khi sự nghiệp ở Hàn Quốc đang đạt đến đỉnh cao. Chính vì vậy, chúng tôi đã khá kiêu căng, ngạo mạn khi nghĩ rằng hẳn là mình đã sở hữu một lượng fan ổn định tại Nhật Bản”.
Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của các thành viên, DBSK đã làm nên chuyện lớn,
mở đường cho sự phát triển lớn mạnh của Kpop ở Nhật Bản
Tuy nhiên, sự thật là trước DBSK, chưa từng có boygroup Hàn Quốc nào làm nên chuyện lớn ở Nhật Bản. Theo đó, nhóm lại phải bắt đầu từ con số 0 một lần nữa. Dù hết sức đình đám ở Hàn Quốc, nhưng khi đó DBSK lại phải biểu diễn trong những chương trình quy mô nhỏ, trước khoảng 100 khán giả. Sau cùng, nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ của các thành viên, DBSK đã sở hữu một lượng fan đủ để lấp đầy sân khấu trong mơ Tokyo Dome, mở đường cho sự phát triển lớn mạnh của Kpop ở Nhật Bản.
Talk Show Do Dream với sự góp mặt của DBSK lên sóng vào ngày 6/10.