Các fan có mặt tại liên hoan phim Cannes lần thứ 64 diễn ra vào ngày 11/5 tại Pháp (giờ địa phương) vừa qua đã vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của Nữ hoàng quái chiêu Lady Gaga. Bước ra khỏi xe trong trang phục thiếu vải thường thấy, ngôi sao Judas đã có mặt tại studio Canal + ở Croisette để diễn tập sân khấu biểu diễn cho TV show Grand Journal.
Khán giả của TV show Grand Journal đã được chiêu đãi một sân khấu Judas “sung” hơn bao giờ hết từ Gaga và những vũ công của mình. Trang phục của cô nàng cũng đặc biệt gây chú ý khi được thiết kế rất cầu kỳ và đương nhiên là rất “quái”. Sau sân khấu rực lửa đó, Gaga đã có một cuộc trò chuyện cùng chủ xị Grand Journal. “Thật tuyệt khi được biểu diễn với đại dương. Tôi muốn được nhảy xuống nước luôn sau màn biểu diễn.” – cô hóm hỉnh nói.
Sân khấu này chính là một phần trong chiến dịch quảng bá cho album mới Born This Way của Lady Gaga. Tuy phải đến 23/5 album này mới chính thức được phát hành tuy nhiên từ 17 – 19/5, các fan đã có cơ hội được thưởng thức trước mỗi ngày một ca khúc mới từ album trên hệ thống game xã hội FarmVille đình đám của Zynga. Gaga cho hay: “Tôi muốn ăn mừng và chia sẻ album Born This Way với các little monster của mình theo một cách thật đặc biệt mà chưa ai từng áp dụng trước đó. Zynga đã tạo nên một nơi rất kỳ diệu trên FarmVille, nơi mà các fan có thể chơi game và trở thành những người đầu tiên được nghe album mới của tôi”. “Nơi kỳ diệu” mà Gaga nhắc đến chính là GagaVille, “ngôi làng” mà Zynga thiết lập riêng cho cô nàng. Các fan sẽ được nghe một ca khúc mới sau khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ được giao trong game này.