Mới đây, hình ảnh fan xếp hàng dài chờ mua fan goods (đồ dùng/đồ lưu niệm có in tên hoặc hình ảnh của thần tượng thường được bày bán tại concert) trước khi vào xem concert của DBSK ở Nhật Bản đã khiến nhiều người choáng váng. Có thể nói, dù ra mắt đã hơn 10 năm nhưng dường như độ phủ sóng của DBSK vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm.
Những hình ảnh này được cho là chụp tại concert “WITH” của DBSK diễn ra ở sân khấu Tokyo Dome đầu hồi tháng 4 vừa qua. Do lượng khán giả quá khủng mà hàng xếp tràn ra cả đường phố, trên cầu và thậm chí cả dưới gầm cầu dẫn vào Tokyo Dome. Ngoài sức hút vốn có của DBSK, việc thủ lĩnh Yun Ho chuẩn bị nhập ngũ cũng được cho là nguyên nhân khiến lượng fan kéo đến xem concert của nhóm tăng mạnh.
Mặt khác, cũng tại thị trường Nhật Bản, Yun Ho sẽ phát hành solo album đầu tiên trong sự nghiệp ca hát vào tháng 7 tới.
(Nguồn: Sirgle)