Để kỉ niệm số báo đặc biệt đánh dấu 11 năm thành lập, trang Joynews24 đã tiến hành một cuộc khảo sát ý kiến của 100 nhân vật hoạt động trong lĩnh vực giải trí (đạo diễn, nhà sản xuất phim, quản lý, v.v…) nhằm tìm ra chủ nhân của những hạng mục như “Thương hiệu Kpop 2015”, “Ca khúc hay nhất 2015”, “Ca sĩ đỉnh nhất 2015”, “Màn tái xuất đình đám nhất 2015”.
Danh sách có sự góp mặt của nhiều thần tượng khác nhau, tuy nhiên Big Bang lại một lần nữa khẳng định độ phủ sóng của mình khi dẫn đầu 3 trên tổng số 4 BXH, với số phiếu bình chọn lấn át hẳn các gương mặt khác. Đặc biệt, gà cưng YG thậm chí còn vượt mặt chính công ty quản lý của mình cùng công ty đối thủ SM để trở thành “Thương hiệu Kpop 2015”. Có thể nói, chiến dịch quảng bá “MADE” series rầm rộ sau 3 năm vắng bóng của Big Bang đã mang lại hiệu quả vượt trội.
Những tên tuổi khác cũng nhiều lần được đề cập trong các BXH này bao gồm IU, EXO, Zion T, hyukok, v.v…
Thương hiệu Kpop 2015
1. Big Bang (27 phiếu)
2. YG (22 phiếu)
3. SM (13 phiếu)
4. EXO (13 phiếu)
5. Hip Hop (7 phiếu)
6. IU (6 phiếu)
Ca khúc hay nhất 2015
1. “Loser” (Big Bang) (21 phiếu)
2. “Yanghwa Bridge” (Zion T) (17 phiếu)
3. “Bang Bang Bang” (Big Bang) (10 phiếu)
4. “Leon” (IU & Park Myungsoo) (8 phiếu)
5. “Wing Wing” (Hyukoh) (7 phiếu)
6. “Love Me Right” (EXO) (4 phiếu)
Ca sĩ đình đám nhất 2015
1. Big Bang (40 phiếu)
2. IU (14 phiếu)
3. Zion T (10 phiếu)
4. EXO (9 phiếu)
5. Hyukoh (8 phiếu)
6. SNSD (4 phiếu)
Màn tái xuất đáng chú ý nhất 2015
1. Wonder Girls (18 phiếu)
2. MC Mong (9 phiếu)
3. Park Hyoshin/ Click B (đồng 8 phiếu)
4. Big Bang (6 phiếu)
5. IU/ G.O.D/ Lim Changjung (đồng 5 phiếu)
(Nguồn tham khảo: OH)