Trong tuần này, LG Electronics Việt Nam chính thức khai mạc triển lãm nghệ thuật công nghệ “The Art-ffection by LG” tại Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (Hà Nội). Sự kiện là cột mốc đặc biệt, đánh dấu hành trình ba thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, đồng thời là lời tri ân đầy xúc cảm thông qua trải nghiệm đa giác quan gắn kết nghệ thuật và công nghệ.
Khi công nghệ cũng biết lắng nghe và sẻ chia
Triển lãm “The Art-ffection by LG” mở ra một không gian kết nối cảm xúc qua ba khu vực chủ đạo: Chạm mở - Thấu cảm - Lan tỏa. Mỗi khu vực không đơn thuần là trưng bày sản phẩm, mà là những lát cắt sống động tái hiện mối quan hệ giữa LG và đời sống người Việt, từ quá khứ đến hiện tại, và hướng tới tương lai.
Không gian “Chạm mở” đưa người tham quan trở về với ký ức thân quen qua các thiết bị điện tử gắn bó từ thuở sơ khai như tivi ăng-ten, tủ lạnh hay máy giặt. Đó không chỉ là những món đồ gia dụng, mà là minh chứng cho hành trình nỗ lực cải thiện chất lượng sống của LG trong suốt 30 năm qua.
Tiếp đến là “Thấu cảm” - nơi công nghệ trở thành bạn đồng hành thực thụ. Với những mô phỏng kỳ ảo như xứ sở băng giá, thế giới nước hay vũ trụ trí tuệ nhân tạo, LG thể hiện triết lý: Công nghệ không chỉ phục vụ mà còn thấu hiểu, chăm sóc và kết nối sâu sắc với con người.
Khép lại là “Lan tỏa” - không gian ngập tràn ánh sáng, nơi công nghệ OLED tự phát sáng của LG được tái hiện bằng hiệu ứng tương tác độc đáo. Mỗi bước chân tạo nên một điểm sáng, tượng trưng cho cách LG lan truyền năng lượng tích cực đến cuộc sống của hàng triệu người.
Life’s Good 30 năm và hơn thế nữa
Đứng sau ý tưởng và thiết kế thị giác độc đáo của triển lãm là studio Travipome. Với lối kể chuyện bằng hình ảnh, đội ngũ sáng tạo mang đến một hành trình không chỉ để nhìn ngắm, mà còn để chạm - nghe - cảm nhận bằng cả trái tim. Họ ví công nghệ như một thực thể có “nhịp tim”, có khả năng thấu cảm và làm bạn cùng con người.
Bên cạnh triển lãm, LG cũng giới thiệu brand film “Thấu cảm chạm thương yêu”, một thước phim tái hiện hành trình cảm xúc từ ngày thương hiệu đặt chân đến Việt Nam, đến khi từng thiết bị LG trở thành một phần thân quen trong gia đình Việt.
Phát biểu tại sự kiện, ông Song Ikhwan - Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam, bày tỏ lòng biết ơn người tiêu dùng Việt Nam đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu suốt ba thập kỷ. Ông cho biết, LG sẽ tiếp tục tiên phong trong các giải pháp công nghệ thông minh, ứng dụng trí tuệ nhân tạo thấu cảm, và thiết kế các sản phẩm phù hợp với lối sống và nhu cầu của người Việt. Cùng với đó, LG sẽ đẩy mạnh các sáng kiến cộng đồng, góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội Việt Nam trong giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ.
Ông Song Ikhwan - Tổng Giám đốc Kinh doanh & Marketing, LG Electronics Việt Nam, bày tỏ lòng biết ơn người tiêu dùng Việt Nam đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu suốt ba thập kỷ.
Chị Bùi Thị Loan - gia đình thụ hưởng từ dự án Ngôi làng hi vọng trao hoa cho ông Song Ikhwan.