“Một ngày nghỉ Trung Thu Sum Vầy” có sức hút gì mà dân tình hưởng ứng nhiều đến thế?

Quang Vũ, Theo Phụ nữ số 19:30 12/09/2023

Sự hưởng ứng nhiệt tình của netizen, những người có tiếng nói trên MXH cho thấy ai cũng hào hứng với Trung thu, nếu họ được nghỉ 1 ngày.

"Trung thu xưa và nay" luôn là đề tài được thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội mỗi khi Siêu trăng tháng 8 cận kề. Chính bởi điều ấy, khi chiến dịch "Một ngày Trung thu sum vầy" xuất hiện đã tạo một làn sóng trên cộng đồng mạng, khiến dân tình "rần rần" hưởng ứng. Hòa chung bầu không khí hân hoan trên khắp mạng xã hội, một số cá nhân và doanh nghiệp cũng đã thể hiện sự hưởng ứng chiến dịch ý nghĩa này.

Nhà văn của nhiều thế hệ 8x-9x không đứng ngoài cuộc

Nhà văn Hoàng Anh Tú là người có chia sẻ đầu tiên về việc khởi xướng 1 ngày nghỉ Trung thu trên MXH. Kèm theo câu chuyện Trung thu xưa và nay của chính mình, chia sẻ của anh đã chạm đến nhiều bạn trẻ: "Trung thu này, tôi mong rằng chúng ta hãy bỏ điện thoại xuống và dành nhiều thời gian hơn để thắp sáng đêm trăng rằm bằng những kỷ niệm tuổi thơ ngọt ngào".

“Một ngày nghỉ Trung Thu Sum Vầy” có sức hút gì mà dân tình hưởng ứng nhiều đến thế? - Ảnh 2.

Bài đăng đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Bên dưới là hàng loạt bình luận đồng tình với suy nghĩ của anh: "Trung thu chỉ muốn quây quần bên gia đình ngắm trăng thế này là nhất!", "Lại sắp đến Trung thu rồi, chỉ muốn quây quần bên gia đình ngắm trăng thế này là nhất anh nhỉ! Bức hình ấm áp quá", "Nhớ những mùa Trung thu khi còn bé được ở nhà với bố mẹ mà sao giờ khó ghê"....

Rủ nhau "flexing" "Trung thu này, tụi mình được nghỉ trọn 1 ngày"

Chiến dịch không chỉ chạm đến nỗi lòng của rất nhiều người, khiến họ nhận ra những giá trị tinh thần trong ngày đoàn viên mà hoạt động "Một ngày Trung thu sum vầy" của Kinh Đô còn trở thành một trào lưu trên mạng xã hội.

Nhiều fanpage lớn trong "nhà" Kinh Đô như Solite Vietnam, Oreo, Lu Vietnam, Cosy Vietnam, AFC Vietnam,... cũng đăng tải "tín hiệu" được nghỉ khiến nhân viên vô cùng phấn khởi. Còn hội đi làm vào ngày này thì cũng vui lây vì dù không được nghỉ họ vẫn cảm thấy giá trị tinh thần được quan tâm hơn bao giờ hết.

“Một ngày nghỉ Trung Thu Sum Vầy” có sức hút gì mà dân tình hưởng ứng nhiều đến thế? - Ảnh 3.
“Một ngày nghỉ Trung Thu Sum Vầy” có sức hút gì mà dân tình hưởng ứng nhiều đến thế? - Ảnh 4.

Thấy "nhà" Mondelez Kinh Đô được nghỉ Tết Trung thu, loạt page lớn nhỏ trên Facebook cũng phải "bắt trend"

Brands Vietnam thì nhắc nhẹ bằng hẳn 2 bài post, một bài nhắc nhẹ sếp "Nghe nói Kinh Đô cho nhân viên nghỉ 1 ngày Trung Thu. Sếp ơi!!!", một bài thể hiện sự ngưỡng mộ đối với nhân viên Kinh Đô.

“Một ngày nghỉ Trung Thu Sum Vầy” có sức hút gì mà dân tình hưởng ứng nhiều đến thế? - Ảnh 5.

Fanpage Cuộc sống Agency cũng không ngoài cuộc, lập tức đăng tải dòng caption: "Trung Thu là tết thiếu nhi, cớ sao người lớn lại ham thế này?". Kết quả thì chưa biết được nghỉ không nhưng "noti" bình luận thì cứ nhảy suốt.

“Một ngày nghỉ Trung Thu Sum Vầy” có sức hút gì mà dân tình hưởng ứng nhiều đến thế? - Ảnh 6.

Hâm mộ nhân viên nhà Kinh Đô, Advertising Vietnam đăng status chia sẻ ý nghĩa về ngày sum vầy, kèm thêm bình luận bên dưới bài đăng "Nhất nhân viên Kinh Đô, vừa được nghỉ 1 ngày vừa có bánh ngon để ăn nữa chứ". Để rồi bên dưới ai ai cũng ủng hộ nghỉ Trung thu, vì Tết Đoàn viên là để đoàn tụ, mà tụ với deadline thì đâu có vui !

“Một ngày nghỉ Trung Thu Sum Vầy” có sức hút gì mà dân tình hưởng ứng nhiều đến thế? - Ảnh 7.
“Một ngày nghỉ Trung Thu Sum Vầy” có sức hút gì mà dân tình hưởng ứng nhiều đến thế? - Ảnh 8.

"Một ngày nghỉ sum vầy" tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên khắp mạng xã hội

Một số fanpage cảm thấy vô cùng thích thú, rủ nhau vào xác nhận về chiến dịch lan tỏa này của Kinh Đô. Quả thực, món quà ý nghĩa "Một ngày nghỉ sum vầy" cho nhân viên đã tạo một làn sóng mới mẻ trên cộng đồng mạng.

“Một ngày nghỉ Trung Thu Sum Vầy” có sức hút gì mà dân tình hưởng ứng nhiều đến thế? - Ảnh 9.

Các fanpage khác cũng "bà tám" về việc nghỉ 1 ngày Tết Trung thu do Kinh Đô khởi xướng theo một cách hài hước hơn, đó là "pressing" hẳn cả sếp trong bài post, mong sếp bắt chước Kinh Đô để không thua kém bạn bè và nhân viên có cái để đi "flexing". Những bài đăng này cũng nhận được sự hưởng ứng rần rần không kém bởi nói trúng nỗi lòng của rất nhiều người.

“Một ngày nghỉ Trung Thu Sum Vầy” có sức hút gì mà dân tình hưởng ứng nhiều đến thế? - Ảnh 10.
“Một ngày nghỉ Trung Thu Sum Vầy” có sức hút gì mà dân tình hưởng ứng nhiều đến thế? - Ảnh 11.

Bên dưới tất cả các bài đăng này, netizen đều thảo luận vô cùng sôi nổi. Nhiều người cảm thấy bất ngờ và hưởng ứng nhiệt tình quyết định này của Kinh Đô.

“Một ngày nghỉ Trung Thu Sum Vầy” có sức hút gì mà dân tình hưởng ứng nhiều đến thế? - Ảnh 12.
“Một ngày nghỉ Trung Thu Sum Vầy” có sức hút gì mà dân tình hưởng ứng nhiều đến thế? - Ảnh 13.

Ngay lúc này, nhân viên của Mondelez Kinh Đô đang là những người được nhân viên công ty khác vô cùng "ngưỡng mộ" vì ý tưởng chưa từng có trong lịch sử.

Hãy cùng nhau làm cho không khí mùa Trung thu hân hoan trở lại theo cách riêng của mình, đầy ắp tiếng cười và sự ấm áp trong tim. Cùng Mondelez Kinh Đô tận hưởng Tết Trung thu thật tuyệt vời với chiến dịch "Một ngày nghỉ sum vầy"!

“Một ngày nghỉ Trung Thu Sum Vầy” có sức hút gì mà dân tình hưởng ứng nhiều đến thế? - Ảnh 14.


Thương hiệu bánh Trung Thu Kinh Đô tự hào đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trong hành trình 25 năm gửi trao thành ý vàng và thắp lên cảm hứng cho những câu chuyện đêm trăng. Để 'hâm nóng' lại một mùa Trung Thu thật ý nghĩa, Mondelez Kinh Đô giới thiệu chiến dịch "1 ngày Trung Thu sum vầy" với mong muốn lan tỏa yêu thương và ý nghĩa sum vầy mùa trăng đến cộng đồng. Mọi người tạm gác lại công việc một ngày không chỉ để có thời gian chia sẻ và gần gũi hơn với những người thân thương mà còn có một ngày để động viên và tận hưởng khoảnh khắc đón trăng dành cho chính bản thân mình. Hãy cùng tham gia cùng Kinh Đô và đón nhận thông điệp cho mùa trăng năm nay tại đây nhé!
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày