Khuấy động thị trường Việt Nam với sản phẩm nước tăng lực Monster Energy ra mắt vào tháng 12/2014. Vừa qua (11/8), công ty Monster Energy cùng Coca-Cola Việt Nam tiếp tục khuấy động thị trường với sản phẩm mới mang thương hiệu Mutant Energy.
Monster Energy là nhãn hiệu nước tăng lực danh tiếng đến từ Mỹ và phổ biến rộng rãi trên toàn cầu. Monster Energy không chỉ giải khát mà còn bổ sung năng lượng cho mọi hoạt động hằng ngày. Kế thừa sự thành công của Monster Energy, lần đầu tiên dòng sản phẩm Mutant Energy đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm được xem là sự lựa chọn hàng đầu của những người chơi thể thao và có phong cách sống năng động.
Sản phẩm nước tăng lực Mutant Energy khuấy đảo giới trẻ với hai hương vị: nhân sâm (vàng tia chớp) và dâu tây (đỏ rạng đông).
Là loại thức uống được sử dụng và ưa chuộng bởi các vận động viên thể thao, các bạn trẻ yêu thích khám phá và mạo hiểm, Mutant Energy hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm mới về một sản phẩm nước tăng lực dành cho các bạn trẻ năng động.
“Chúng tôi luôn tìm hiểu và nghiên cứu nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú hơn cho người dùng ngành hàng nước giải khát trên thị trường Việt Nam. Chính vì vậy tôi tin rằng người dùng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ, sẽ rất vui mừng đón nhận và thưởng thức sự giao thoa hoàn hảo giữa hương vị hấp dẫn cùng nguồn năng lượng sảng khoái đầy ắp trong sản phẩm Mutant Energy mới. Những ai đang có hoặc mong muốn theo đuổi một lối sống năng động và thể thao, Mutant Energy chính là thức uống dành cho bạn”, ông Jack Densmoor, giám đốc bán hàng khu vực Đông Nam Á của Monster Energy cho biết.
Nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra tại sự kiện: biểu diễn BMX, skateboard.
Sự kiện ra mắt sản phẩm còn khuấy động bởi sự xuất hiện của “phù thủy âm nhạc” DJ Triple D và ban nhạc Microwave.
Cũng trong cùng ngày, sự kiện kick-off ra mắt sản phẩm còn diễn ra tại Hà Nội, Thanh Hóa và Nha Trang với sự tham của các nghệ sĩ nổi tiếng trong giới underground như Big Daddy, Karik, DJ Masew.