Mệt mỏi vì suốt ngày bị kêu gian lận, công ty của "thánh nhạc số" Nilo nộp đơn đòi công bằng

September, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 27/04/2018

Limez Entertainment đã nộp đơn lên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc để yêu cầu làm rõ mọi việc.

Hôm 23/4, Limez Entertainment đã thông báo về việc công ty sẽ trình đơn kiến nghị lên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc để làm rõ về cáo buộc gian lận nhạc số của Nilo.

"Hiện tại, chúng tôi đang rất thất vọng về cáo buộc gian lận nhạc số. Chúng tôi thấy rằng mình cần phải tự tìm sự thật. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để chứng minh sự thật từ vụ tranh cãi này."

Mệt mỏi vì suốt ngày bị kêu gian lận, công ty của thánh nhạc số Nilo nộp đơn đòi công bằng - Ảnh 1.

"Pass By" – Nilo

Được biết, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã đồng ý những yêu cầu cải cách và tái thiết lập các BXH âm nhạc. Do đó, Bộ đang có kế hoạch xem xét cẩn thận đơn kiến nghị từ phía công ty của Nilo.

Cách đây không lâu, ca khúc "Pass By" của Nilo bỗng dưng trỗi dậy trên BXH mà không có bất kì lý do nào hợp lý. Do đó, người hâm mộ đã nghi ngờ rằng nam ca sỹ lẫn công ty quản lý của anh sử dụng chiêu trò để đưa Nilo lên No.1 của các BXH. Tuy nhiên, Limez Entertainment đã mạnh mẽ phủ nhận việc gian lận của Nilo và quyết định đệ đơn lên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc tìm lại công bằng cho gà nhà.

Nguồn tham khảo: AK