Màn kết hợp Slay hết sảy của Liu Grace và Dear, Klairs

Quang Vũ, Theo Phụ nữ số 10:00 08/02/2024
Chia sẻ

Dear, Klairs và Liu Grace đã kết hợp và tạo nên chiến dịch “Chìll ý da, Slay hết sảy” - mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ cho cuộc sống tích cực hơn.

Áp lực công việc và cuộc sống dồn nén đã đẩy cuộc sống của phần lớn người trẻ vào trạng thái mất cân bằng. Tình trạng trên kéo dài ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần của họ. Với mong muốn giúp người trẻ tạm tách mình khỏi những áp lực thường ngày và đón nhận điều tươi đẹp phía trước, Dear, Klairs đã tạo nên bữa tiệc tinh thần "Chìll ý da, Slay hết sảy".

Để truyền đạt một cách sống động thông điệp "Slay hết sảy", Dear, Klairs kết hợp với Rapper Liu Grace - đại diện cho tinh thần "Slay" bước ra từ Rap Việt mùa 3. Là cô gái dễ thương, cá tính và hết mình theo đuổi đam mê, Liu Grace đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ bằng chất riêng trong âm nhạc của mình.

Màn kết hợp Slay hết sảy của Liu Grace và Dear, Klairs - Ảnh 1.

Tên của chiến dịch là một cách chơi chữ theo ngôn ngữ của các bạn trẻ hiện nay. Trong đó, "Chìll ý da" là chiều ý mọi làn da - sứ mệnh Dear, Klairs theo đuổi để khơi dậy tinh thần "Slay hết sảy" bên trong mỗi người.

Bài hát chủ đề "Chìll Ý Em"

"Chìll ý em" - bài hát chủ đề của chiến dịch được Liu Grace sáng tác và thể hiện một cách trọn vẹn. Với giai điệu bắt tai và lời Rap gần gũi như lời mời tham gia bữa tiệc của những người bạn, Liu Grace và Dear, Klairs đã khéo léo gửi gắm thông điệp "Slay hết sảy".

Màn kết hợp Slay hết sảy của Liu Grace và Dear, Klairs - Ảnh 2.

Liu Grace phiên bản nhân vật hoạt hình

Mỗi chúng ta chính là đóa hoa rạng rỡ và cũng là pháo hoa tỏa sáng, đừng ngại chấp nhận những điểm khác biệt của chính mình và biến nó thành nét đặc biệt của mình giữa đám đông. Nếu hiểu được giá trị của bản thân, chúng ta sẽ có thái độ tích cực hơn khi đối mặt với những áp lực từ công việc và cuộc sống.

Màn kết hợp Slay hết sảy của Liu Grace và Dear, Klairs - Ảnh 3.

Câu chuyện "Chìll ý em" được thể hiện bằng Video hoạt hình (Animated Video)

"Không ngại đổi mới và dám khác biệt"

Dear, Klairs đã kể câu chuyện "Chìll ý da, Slay hết sảy" bằng ngôn ngữ và hình ảnh vô cùng trẻ trung. Sau 13 năm gắn liền với hình ảnh tối giản nhẹ nhàng, đây là lần đầu tiên Dear, Klairs phá cách với hình ảnh năng động và sắc màu đối lập. Được biết, thương hiệu không ngại thử sức với những hình ảnh khác nhau để có thể đồng hành và có cùng tiếng nói với người dùng.

Màn kết hợp Slay hết sảy của Liu Grace và Dear, Klairs - Ảnh 4.

Bạn xứng đáng được "Chìll ý em" như cách Dear, Klairs "Chìll ý da"

Đại diện Dear, Klairs chia sẻ "Hơn cả một thương hiệu chăm sóc làn da, Dear, Klairs luôn ý thức vai trò của mình là người bạn đồng hành có trách nhiệm chăm sóc sức khỏe tinh thần của người dùng. Vì thế, chúng tôi nỗ lực tạo ra những chiến dịch mang thông điệp gần gũi, gắn liền với một hoạt động tích cực trong cuộc sống thường ngày của các bạn."

Với các dòng sản phẩm lành tính và đa dạng công dụng, thương hiệu có thể đáp ứng đủ nhu cầu dưỡng ẩm, dưỡng sáng và phục hồi của mọi làn da, ngay cả da nhạy cảm.

-Toner cấp ẩm và làm dịu da - Supple Preparation Unscented Toner

- Tinh chất dưỡng sáng da - Freshly Juiced Vitamin Drop

- Kem dưỡng phục hồi chiết xuất Cúc La Mã - Midnight Blue Calming Cream

Các sản phẩm đang được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Quốc Tế Thùy Dung

Địa chỉ: Số 5, ngõ Hoàng An A, đường Lê Duẩn, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày