Mai Huong makeup: “Ecomobi cân bằng yêu cầu giữa nhãn hàng và cá tính riêng của KOL”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 28/11/2020

Mai Huong makeup sở hữu kênh YouTube với hơn 60.000 lượt người theo dõi với lượt xem trung bình dao động từ 20.000 cho đến hơn 200.000.

Các video của Mai Hương được đầu tư chỉn chu từ hình thức thể hiện cho đến nội dung hấp dẫn, hợp thời với nhóm khán giả mục tiêu là nhóm nữ giới thành thị năng động, có nhu cầu mua sắm và khả năng chi trả đa dạng.

Mai Huong makeup: “Ecomobi cân bằng yêu cầu giữa nhãn hàng và cá tính riêng của KOL” - Ảnh 1.

Công thức thành công đầu tiên của Mai Huong makeup chính là có một mục tiêu rõ ràng và kiên trì theo đuổi mục tiêu đó. Đối với Hương, cô không chỉ làm video cho vui mà muốn mang đến nguồn kiến thức hữu ích dành cho fan của mình để giữ chân họ và khiến họ cảm thấy được kết nối, được chia sẻ và được lắng nghe.

Mai Huong makeup: “Ecomobi cân bằng yêu cầu giữa nhãn hàng và cá tính riêng của KOL” - Ảnh 2.

Để đi đường dài và có được giá trị thương hiệu cá nhân ổn định, Mai Hương cho rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định khi hợp tác cùng các nhãn hàng. "Mình luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Mình luôn đứng vai trò là người sử dụng để dùng sản phẩm đó. Mình rất khó tính và cầu kỳ trong việc review sản phẩm mới".

Mai Huong makeup: “Ecomobi cân bằng yêu cầu giữa nhãn hàng và cá tính riêng của KOL” - Ảnh 3.

Công việc KOL đòi hỏi các bạn trẻ rất nhiều thời gian và công sức, do đó, Mai Hương khẳng định, những công ty quản lý như Ecomobi là điều tối quan trọng nếu KOL muốn được chủ động lựa chọn những chiến dịch phù hợp và giảm bớt áp lực trong công việc.

Mai Huong makeup: “Ecomobi cân bằng yêu cầu giữa nhãn hàng và cá tính riêng của KOL” - Ảnh 4.

Lời khuyên cuối cùng của Mai Hương dành cho các bạn KOL chính là sáng tạo và dám thay đổi: "Mình có thể nghĩ ngược chiều vấn đề nào đó thì mình sẽ sáng tạo được những content hay hơn".

Cộng đồng KOL của Ecomobi luôn được hỗ trợ tối đa để tập trung vào hoạt động sáng tạo và gắn kết khách hàng. Các KOL, hay còn gọi là Social Seller, đóng vai trò là một đại sứ thương hiệu và một nhà bán hàng hiệu quả dựa vào trải nghiệm cá nhân thực tế và review chân thực. Mỗi chiến dịch đều được cơ sở dữ liệu ghi lại đầy đủ cho mục đích nghiên cứu và đánh giá hiệu quả marketing.

Tham gia ngay cộng đồng Social Seller (KOL/Influencer) có tầm ảnh hưởng nhất tại Việt Nam ngay hôm nay với Ecomobi!

Hotline liên hệ: 1900 3044.

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Vụ nghi cha SH 2 con rồi TT ở Phú Thọ: Chồng cắt tóc vợ vì đi cả đêm không về

    Vụ nghi cha SH 2 con rồi TT ở Phú Thọ: Chồng cắt tóc vợ vì đi cả đêm không về
  • Đọc thêm