Mãi Bên Nhau Bạn Nhé: Câu chuyện 25 năm tình bạn đầy “chua, cay, mặn, ngọt”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 09/07/2020

"Mãi Bên Nhau Bạn Nhé" là dự án đánh dấu sự kết hợp với "đạo diễn tỉ view" Kawaii Tuấn Anh và thương hiệu Acecook Việt Nam, Miu Lê đã khiến khán giả một phen khóc – cười khi theo dõi tình bạn 25 năm của cô với anh bạn thân Trần Nghĩa.

Kawaii Tuấn Anh cho biết dự án lần này không đơn thuần chỉ là một video quảng cáo mà đó là dự án đầy cảm xúc được kể thông qua những kỷ niệm của đôi bạn thân khác giới.

"Tôi nhận lời thực hiện dự án vì những ký ức đẹp của riêng mình, như một lời chúc mừng sinh nhật tới một thương hiệu thân thiết với người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời tôi cũng góp sức ủng hộ cách làm quảng cáo đầy năng lượng, thân thiện và chân thành của các nhãn hàng", đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chia sẻ.

Thông qua câu chuyện trong MV, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh muốn cho khán giả thấy được tình bạn – tưởng chừng chỉ là những điều giản dị, nhưng để có một tình bạn thấu hiểu nhau "từ Khẩu Vị đến Trái Tim" là chuyện không dễ chút nào.

Mãi Bên Nhau Bạn Nhé: Câu chuyện 25 năm tình bạn đầy “chua, cay, mặn, ngọt” - Ảnh 1.
Mãi Bên Nhau Bạn Nhé: Câu chuyện 25 năm tình bạn đầy “chua, cay, mặn, ngọt” - Ảnh 2.

Sau khi ra mắt, sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của Miu Lê, Trần Nghĩa với đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và thương hiệu Acecook Việt Nam đã được đón nhận vô cùng nhiệt tình. Thành công của "Mãi Bên Nhau Bạn Nhé" đến từ sự kết hợp của rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến sự khéo léo của ê kíp.

"Mãi Bên Nhau Bạn Nhé" – hot trend nổi đình đám trên mạng xã hội

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên của MV, Miu Lê và Trần Nghĩa đã hóa thân vào nhân vật "bà Tân Vlog" để kể lại tình bạn kéo dài 25 năm của mình. Nếu để ý, trên bàn của "bà Miu Vlog" còn để rất nhiều sản phẩm quốc dân như Phở Gà Good, mì ly Modern, Hảo Hảo. Tất cả như một lời giới thiệu Acecook đã trở nên thân thiết và cùng đồng hành với thanh xuân.

Mãi Bên Nhau Bạn Nhé: Câu chuyện 25 năm tình bạn đầy “chua, cay, mặn, ngọt” - Ảnh 3.

Gần đây trên khắp mạng xã hội, câu nói "Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé" đã thành hot trend nhất hiện nay. Việc sử dụng câu nói gần gũi và đang hot khiến bài hát trở nên gần gũi và thu hút sự quan tâm, đặc biệt là khán giả trẻ.

"Mãi Bên Nhau Bạn Nhé" – đồng cảm khi gắn liền với 25 năm ngập tràn dấu ấn tình bạn

Một điểm cộng cho MV "Mãi Bên Nhau Bạn Nhé" là việc lồng ghép câu chuyện tình bạn trong cuộc sống. Đạo diễn cho biết, anh cùng ekip đã mất gần một tháng để hoàn thiện kịch bản cho MV dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Mãi Bên Nhau Bạn Nhé: Câu chuyện 25 năm tình bạn đầy “chua, cay, mặn, ngọt” - Ảnh 4.

"Mãi Bên Nhau Bạn Nhé" thuộc phong cách retro đúng sở trường của anh nên cũng không quá khó khăn để dàn dựng. Tuy nhiên, việc khó nhất theo anh đó là phải kể song song nhiều khía cạnh trên một dòng thời gian.

Tình bạn 25 năm được sắp xếp khéo léo từ giai đoạn cả hai còn là những bạn trẻ trên ghế nhà trường cho đến khi trưởng thành. Xen kẽ là cảm xúc chân thật của những người bạn thân dành cho nhau. Những cảm xúc đó khiến cho người xem rất dễ đồng cảm vì hầu như ai cùng có cho mình một tình bạn đáng quý như 2 nhân vật chính.

Acecook đưa thông điệp như người bạn thân của mỗi người dân Việt Nam

Hiện tại, xu hướng làm thương hiệu thông qua các sản phẩm âm nhạc không hiếm. Tuy nhiên, việc lồng ghép thương hiệu sao cho khéo léo và không gây cảm giác PR quá đà lại là một bài toán khó.

Hiểu được vấn đề nhạy cảm này, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cùng thương hiệu Acecook Việt Nam đã cân nhắc khá kỹ lưỡng.

"Tôi rất lưu tâm trải nghiệm của khán giả khi dành thời gian xem một video nên tôi luôn cố gắng mang đến những thông điệp tích cực. Vì vậy tôi luôn cố gắng để sản phẩm đến với khán giả sao cho chân thành nhất có thể".

Mãi Bên Nhau Bạn Nhé: Câu chuyện 25 năm tình bạn đầy “chua, cay, mặn, ngọt” - Ảnh 5.
Mãi Bên Nhau Bạn Nhé: Câu chuyện 25 năm tình bạn đầy “chua, cay, mặn, ngọt” - Ảnh 6.
Mãi Bên Nhau Bạn Nhé: Câu chuyện 25 năm tình bạn đầy “chua, cay, mặn, ngọt” - Ảnh 7.

Kawaii Tuấn Anh và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cùng thương hiệu Acecook Việt Nam muốn kể cho khán giả nghe về câu chuyện của sự đồng hành, gắn bó và sẻ chia. Tình bạn bền chặt suốt 25 năm của Miu Lê và Trần Nghĩa cũng giống như sự gắn bó của nhãn hàng Acecook đối với người tiêu dùng Việt Nam. Ủng hộ điều này, anh mong muốn góp sức truyền đi thông điệp "25 năm từ khẩu vị đến trái tim" của Acecook.

Kết

Thông qua MV "Mãi Bên Nhau Bạn Nhé", người xem sẽ nhận ra để xây dựng một tình bạn cao đẹp và lâu dài tận 25 năm và nhiều hơn thế. Hãy trân trọng những người bạn tốt mà mình đang có như Acecook luôn trân trọng tình cảm người tiêu dùng Việt Nam đã yêu thương và tin tưởng ở các sản phẩm của Acecook trong thời gian qua.

MIU LÊ x ACECOOK VIETNAM | MÃI BÊN NHAU BẠN NHÉ #MBNBN | OFFICIAL MUSIC VIDEO


Đặt chân đến Việt Nam vào năm 1993 và bắt đầu kinh doanh từ năm 1995, nhân dịp kỷ niệm 25 năm kinh doanh những sản phẩm đầu tiên, Acecook Việt Nam với thông điệp: "25 năm từ Khẩu vị đến Trái tim", mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng, liên tục được cải tiến và tham gia vào các hoạt động xã hội, góp phần nâng cao giá trị đời sống tinh thần của người Việt Nam.
Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • “Quái vật lạnh lùng” team Karik - GDucky: sáng gia sư, tối về làm rapper, từng “cân đẹp” 7 rapper liên tục

    Cư dân mạng vô cùng thích thú khi đọc profile gia sư của G.Ducky, chàng rapper trẻ tuổi tài năng đội Karik.
  • Đọc thêm