Mỗi ngày, tiểu cảnh chiếc giày ông già Noel màu cam nổi bật của thương hiệu Bảo hiểm FWD được đặt tại Diamond Plaza (Tp.HCM) và Aeon Mall (Hà Nội) thu hút đông đảo khách tham quan nhờ sự khác biệt và độc đáo hơn hẳn so với các tiểu cảnh Giáng sinh quen thuộc với màu sắc đỏ, trắng, xanh lá truyền thống.
Chiếc giày khổng lồ được trang trí tông cam nổi bật không chỉ vì đây là màu sắc đặc trưng cho Bảo hiểm FWD. Màu cam được lựa chọn để thể hiện sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng, phù hợp với thông điệp “Sống đầy từ hôm nay” mà thương hiệu này muốn gửi đến cộng đồng.
Bên cạnh sự khác biệt về màu sắc, chìa khóa giúp chiếc giày khổng lồ này trở thành tâm điểm check-in mùa Noel năm nay chính là không gian chụp hình xoay ngang 90 độ vô cùng độc đáo, ấn tượng không kém các studio chuyên nghiệp ở bên trong. Được biết, để mang đến trải nghiệm mới lạ này cho người dân thành phố, Bảo hiểm FWD đã mất gần 2 tháng để lên ý tưởng và triển khai tiểu cảnh này.
Có mặt tại Diamond Plaza từ 5h chiều để đăng kí tham gia trò chơi bên trong chiếc giày Noel, Lê Vũ Nguyễn (nhân viên văn phòng tại TP.HCM) hào hứng chia sẻ: “Thấy nhiều bạn bè đăng hình chụp trong không gian xoay 90 độ của Bảo hiểm FWD khá thú vị, mình cũng muốn tham gia để có những tấm hình với phong cách “treo ngược” độc đáo, ghi dấu một Giáng sinh thật cá tính”.
Chia sẻ về mục đích xây dựng tiểu cảnh này, bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược, Tiếp Thị và Thương hiệu Công ty FWD cho biết “Tiểu cảnh Noel không chỉ là sân chơi giúp người xem ghi lại khoảnh khắc đẹp mà còn là cầu nối giúp sản phẩm và dịch vụ của FWD đến gần hơn với người tiêu dùng. Chính vì thế chúng tôi đã không ngần ngại đầu tư cả về thời gian, chất xám lẫn tài chính để mang đến một hoạt động Giáng sinh độc đáo và khác lạ nhất”.
Và đúng như những gì đội ngũ FWD kỳ vọng, "Chiếc giày ông già Noel" đã trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh không thể bỏ qua của đông đảo cư dân thành phố trong mùa Giáng sinh năm nay. Kể từ lần đầu "lộ diện" từ giữa tháng 12 đến nay, mỗi ngày có hơn 1.000 người đến tiểu cảnh “Chiếc giày ông già Noel” tham quan, chơi trò chơi, chụp ảnh và đăng tải trên các trang mạng xã hội. Và một cách thật tự nhiên, bảo hiểm FWD đã trở thành một trong những thương hiệu được xuất hiện nhiều nhất trong những bức ảnh lung linh chào đón Giáng sinh mà người người háo hức chia sẻ trên Facebook, Instagram…