Vừa qua, Hành Trình Cảm Xúc của Jollibee đã "gây bão" với chuỗi hoạt động cực chất khi ghé thăm 60 trường đại học, cao đẳng lớn tại các tỉnh phía Nam. Trên mạng xã hội Facebook, TikTok và nhiều fanpage lớn của các trường đại học bất ngờ đăng tải những hình ảnh "chơi hết cỡ, quẩy hết mình" của các bạn sinh viên kèm hashtag quen thuộc #hanhtrinhcamxuc khiến bạn bè các khắp nơi phải đặt câu hỏi: "Bao giờ Hành Trình Cảm Xúc của Jollibee mới ghé trường mình chơi?".
Quả thật, trong suốt chặng đường mà Hành Trình Cảm Xúc dừng chân đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt. Jollibee đã thành công khi lan tỏa triệu niềm vui đến với hơn 100.000 sinh viên, và thu hút hàng ngàn lượt tương tác về hành trình này với những cảm xúc vỡ oà.
Hàng ngàn sinh viên vui hết mức, quẩy hết mình cùng Hành Trình Cảm Xúc của Jollibee
Để chiều lòng các Jollifans, Hành Trình Cảm Xúc đã đem đến nhiều sự bất ngờ, "3 phần chấn động, 7 phần như ba" khi mời dàn rapper GenZ mà chỉ nhắc tên, sinh viên các trường đã thấy "ưng quá chừng" như: Pháp Kiều, HURRYKNG, Long Nón Lá, Mikelodic, Negav,… góp mặt trong hành trình này. Không chỉ mang đến sân chơi âm nhạc cuồng nhiệt và cơ hội giao lưu sôi nổi cùng dàn nghệ sĩ chất lượng, Hành Trình Cảm Xúc còn có nhiều hoạt động bên lề thú vị như thử thách bắt trọn niềm vui, tự do thả dáng cùng bạn bè để nhận quà thả ga từ Jollibee.
Chưa bàn đến khả năng bắn rap cực đỉnh, độ đẹp trai của HURRYKNG cũng khiến sinh viên mê tít.
Có thể nói, trong tháng 09 và 10/2023 vừa qua, Hành Trình Cảm Xúc đã thực sự lan toả được nguồn năng lượng tích cực đến với cộng đồng GenZ. Ngoài việc lên kèo, bật mood và đắm chìm trong không gian âm nhạc sôi động thì việc cùng nhau thưởng thức những miếng gà rán giòn rụm cũng giúp sinh viên nạp đầy năng lượng vui vẻ trong những ngày đầu tựu trường. Không chỉ thế, Hành Trình Cảm Xúc còn nối tiếp được câu chuyện âm nhạc vui tươi và đầy ý nghĩa trong chặng đường Chuyến Xe Vui Vẻ đã đi qua.
Sinh viên hào hứng tham gia minigame, nhận quà tặng từ chương trình
Đồng hành với Hành Trình Cảm Xúc của Jollibee lần này còn có những ly nước giải khát đến từ thương hiệu được nhiều bạn trẻ yêu thích - Mirinda. Sự kết hợp này đã mang đến nguồn năng lượng sảng khoái, khiến các Jollifans "mê tít" với sự ngọt ngào mát lạnh từ trong ra ngoài. Ai nấy cũng đều "đẩy thuyền" tích cực cho bộ đôi ưng ý này.
Jollibee mang đến niềm vui và tiếng cười cho các bạn sinh viên
Hành Trình Cảm Xúc có sự đồng hành của thương hiệu nước giải khát Mirinda
Gần 20 năm có mặt tại Việt Nam, đến nay, Jollibee đã mở rộng hệ thống với hơn 175 cửa hàng trải dài trên toàn quốc và trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh được người Việt yêu thích nhất. Trong những năm gần đây, Jollibee Việt Nam đã thực hiện nhiều chương trình đồng hành cùng học sinh, sinh viên trên khắp cả nước. Trong đó, nổi bật nhất là Chuyến Xe Vui Vẻ diễn ra vào tháng 03/2023, hoạt động Tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT 2023… Các chương trình này luôn được đông đảo cộng đồng GenZ đón nhận và "thả tim" rần rần bởi màu sắc riêng biệt và độc đáo, lan tỏa niềm vui ẩm thực đến với các Jollifans. Hành Trình Cảm Xúc cũng là một trong những hoạt động nối tiếp thông điệp này của Jollibee.
Hành trình này khép lại sẽ có một hành trình khác mở ra. Các Jollifans đừng quên theo dõi fanpage Jollibee Vietnam hoặc website để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của các hoạt động lan tỏa triệu niềm vui của Jollibee trong thời gian tới nhé!