Kể từ khi ra mắt khách hàng, TocoToco đã trở thành điểm đến quen thuộc của những khách hàng đam mê "đồ uống quốc dân" mang tên trà sữa. Không chỉ thu hút khách hàng bởi danh sách đồ uống đa dạng cùng hương vị thơm ngon mang đậm dấu ấn từ nông sản Việt, TocoToco còn khiến giới trẻ "phát cuồng" vì concept cửa hàng với cách bày trí vật phẩm tinh tế có chủ ý, là nguồn gốc của hàng ngàn bức ảnh selfie check-in siêu chất.
TocoToco nhận được sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ đam mê trà sữa
Mỗi năm 1 lần, cứ đến sinh nhật, TocoToco lại chuẩn bị hàng ngàn món quà hấp dẫn để tri ân khách hàng, những người bạn đã đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của thương hiệu. Năm nay tròn 5 tuổi, ngoài những ly Mulberry thơm ngon, TocoToco còn chuẩn bị bộ quà tặng gồm: hơn 100 nghìn Vip Voucher, 10 nghìn cốc sứ thương hiệu, hàng trăm nghìn dây sạc đa năng cá tính và hơn 40 nghìn túi tote sành điệu.
Túi tote là món quà đặc biệt nhất mà TocoToco muốn giữ bí mật đến cuối cùng
Túi tote ngoài tính thời trang còn đốn tim giới trẻ bởi sự tiện dụng khi chứa được rất nhiều vật dụng. Việc sử dụng túi tote làm món quà sinh nhật đặc biệt, TocoToco kỳ vọng mỗi chiếc túi tote này sẽ đồng hành cùng lịch trình thường nhật của bạn, hy vọng mỗi ngày đồng hành với TocoToco là những khoảng thời gian hứng khởi và tràn đầy năng lượng.
Nhanh chân lên thôi, hãy cùng bạn bè và người thân đến TocoToco để tham dự và nhận quà ngay nhé!
Thương hiệu trà sữa TocoToco thành lập từ năm 2013, sau 5 năm phát triển, thời điểm hiện tại thương hiệu đã sở hữu hơn 200 cửa hàng trong và ngoài nước. Tiếp nối thành công của TocoToco San Jose tại Mỹ, năm 2019 TocoToco sẽ mở thêm nhiều chi nhánh tại quốc gia này và dự kiến sẽ phát triển sang thị trường Úc. Sự kiện sinh nhật 5 năm cũng là một dịp để TocoToco nhìn lại dấu ấn hiện thực hóa mục tiêu "vươn xa biển lớn" của mình.