Lần đầu livestream, Chủ tịch Tiến tung hứng cùng GS Xoay chốt đơn bán hàng giá chỉ bằng bát phở, gói xôi

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 18/11/2021

Màn tương tác quảng cáo thú vị giữa Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến và "GS Xoay" - Đinh Tiến Dũng đã gây ấn tượng mạnh với người theo dõi và chốt đơn liên tục trong buổi livestream bán hàng tối ngày 17/11.

Trên thế giới, việc "sếp" của một công ty lớn trực tiếp livestream bán các sản phẩm không phải là chuyện hiếm như: CEO Xiaomi chốt đơn 30 triệu USD từ việc bán smartphone và TV khi xuất hiện trực tuyến trên nền tảng Douju; Chủ tịch James Liang của Trip.com, bán các gói du lịch trị giá 8,4 triệu USD sau 5 lần livestream, mỗi lần khoảng một giờ đồng hồ.

Thế nhưng, tại Việt Nam, đây là điều chưa từng xảy ra với một chủ tịch của công ty viễn thông lớn. Với vị trí cấp cao, Chủ tịch Tiến đã thể hiện tinh thần đổi mới bằng việc đích thân livestream bán hàng ngay trên trang cá nhân.

Dù có đôi chút hồi hộp trong lần đầu bước chân vào lĩnh vực livestream bán hàng, nhưng với lối kể chuyện dí dỏm của Chủ tịch Tiến cùng người cộng sự đồng hành "Giáo sư Xoay" - anh Đinh Tiến Dũng (hiện đang là Giám đốc Sáng tạo FPT Play), liên tục có những câu hỏi "xoáy" đã khiến buổi livestream thu về nhiều tương tác ấn tượng. Trong khoảng một giờ, video thu hút hơn 5.800 lượt like, 2.000 bình luận và 1.800 lượt chia sẻ.

Xem Chủ tịch Tiến bán hàng, nhiều khán giả theo dõi đã thích thú để lại bình luận: "Sếp Tiến livestream đơn về như lũ", "Livestream chất quá ạ"... Thậm chí, nhiều người để lại số điện thoại để ủng hộ và không ngần ngại chấm các thang điểm 8, 9, 10 cho khả năng "chốt đơn" của Chủ tịch.

Lần đầu livestream, Chủ tịch Tiến tung hứng cùng GS Xoay chốt đơn bán hàng giá chỉ bằng bát phở, gói xôi - Ảnh 1.

Chủ tịch Tiến cùng Giáo sư Xoay livestream bán hàng (Ảnh: FBNV)

Nhiều sản phẩm "của nhà làm ra" đã được Chủ tịch Tiến cùng GS Xoay livestream quảng cáo bằng những câu chuyện dẫn dắt thú vị: mới nhất là FPT Camera IQ, kế đến là FPT Play Box S tích hợp TV Box và loa thông minh có điều khiển giọng nói, F-Safe giúp online an toàn trên không gian mạng, dịch vụ FGame - đường truyền dành riêng cho game thủ (chuẩn bị tung ra thị trường) và các gói cước của FPT Play.

Từ câu chuyện nhiều gia đình Việt có con nhỏ vẫn luôn lo lắng cho sự an toàn của trẻ khi sử dụng internet. Chủ tịch Tiến đưa ra lời khuyên: "Chỉ cần sử dụng tính năng bảo mật F-Safe của chúng tôi, giá chỉ bằng 1 gói xôi muối vừng 10 ngàn ăn sáng, con bạn sẽ an toàn cả 1 tháng ở trên mạng". Hay khi giới thiệu về gói FGame dành cho game thủ sắp ra mắt, Chủ tịch Tiến không ngần ngại khẳng định: "Chỉ 1 bát phở má đùi 50K là dùng được cả tháng".

Còn với thiết bị FPT Play Box S, Chủ tịch Tiến ví von như "chàng trai", trong khi GS Xoay lại hài hước xem là "người bạn tâm sự" khi chẳng may vợ chồng chán nói chuyện với nhau thì có người nói chuyện cho đỡ buồn.

Lần đầu livestream, Chủ tịch Tiến tung hứng cùng GS Xoay chốt đơn bán hàng giá chỉ bằng bát phở, gói xôi - Ảnh 2.

Lối kể chuyện thú vị của Chủ tịch Tiến cùng màn tung hứng kết hợp ăn ý trên sóng livestream với GS Xoay - Đinh Tiến Dũng, với mỗi phiên quảng cáo sản phẩm thì "cặp bài trùng" lại lập tức khiến nhiều khán giả hào hứng bình luận, tương tác và chốt đơn lia lịa.

Tâm sự trên sóng livestream của mình, Chủ tịch Tiến cũng cho biết bản thân từng đi Mỹ, Đức, Singapore và bán hàng thành công cho nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới và hàng triệu người Việt Nam. Nhưng ở livestream này: "Tôi không bán sản phẩm mà bán sự tận tâm, tận lực với khách hàng. Và các sản phẩm của chúng tôi sẽ gắn bó với khách hàng trong hàng chục năm", Chủ tịch FPT Telecom khẳng định.

"Tôi rất hồi hộp trong lần đầu livestream này. Hồi hộp mất mấy ngày. Nhưng hôm nay tôi rất vui khi đã chốt được nhiều hơn 25 hợp đồng trong 60 phút livestream", Chủ tịch Tiến chia sẻ cuối buổi livestream.

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm