Với nhiều người “lấm bẩn” là vất vả, nhưng với nhãn hàng OMO những vết bẩn là minh chứng cho nỗ lực và sự cố gắng không ngừng với hy vọng vào một mùa Tết êm ấm, tươi sáng.
Chúng ta không có quyền lựa chọn quê hương, xuất thân, danh tính bản thân, nhưng hoàn toàn có khả năng tự quyết định những mối quan hệ cần “sàng lọc” kẻo ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của chính mình.
Tỏ tình thực sự giống như mua một món đồ bạn rất thích nhưng lại rất đỗi xa xỉ nào đó. Bạn có thể hối tiếc trong ba ngày, ăn mì tôm một tuần, nhưng nếu bạn không mua, bạn sẽ hối tiếc trong ba năm, thậm chí là lâu hơn.