Trong thời buổi cạnh tranh giữa các thương hiệu hiện nay, quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng. Những quảng cáo sáng tạo không chỉ giúp quảng bá tên tuổi của nhãn hàng, thương hiệu, mà còn khiến công chúng có ấn tượng mạnh. Đây cũng là một trong những điều kiện quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Chúng mình hãy cùng xem sê-ri những quảng cáo ngoài trời cực thông minh và độc đáo sau đây nhé!
Đây là bảng quảng cáo của một nhãn hiệu bánh kẹo. Nó đã thu hút sự hưởng ứng của người dân khi đưa ra phần thưởng 5.000 USD (tương đương 105 triệu VNĐ) cho người đoán đúng thời điểm quả dâu tây phát nổ.
Chiến dịch dùng… máy giặt để “mô tả” vùng bụng của những người bị rối loạn dạ dày.
Hình ảnh chúng ta đang thấy là một phiếu giảm giá và một cái cưa đặt trên tấm bảng. Đây là quảng cáo của một thương hiệu máy cưa chuyên nghiệp. Vài tuần sau một người đàn ông đã dùng cưa cắt “phiếu giảm giá”, tấm bảng chỉ còn một lỗ hổng to đùng.
Để chứng minh khả năng loại bỏ tế bào chết và vi khuẩn của sữa rửa mặt, Pond’s đã tạo ra tấm bảng này. Đó là một người đàn ông đang thực hiện nhiệm vụ… làm sạch lỗ chân lông.
Nhãn hiệu nổi tiếng Adidas đã tạo ra chân dung thủ môn Petr Cech với… 8 cánh tay khổng lồ. Đây là quảng cáo trong chiến dịch quảng bá Euro 2008.
Một quả trứng to bự đã “nở” khi mặt trời mọc và nó muốn thông báo tới mọi người rằng đã đến giờ ăn bữa sáng tại McDonald.
Có tới 6.000 mảnh ghép trên tấm biển quảng cáo này đấy các bạn ạ. Mỗi ngày qua đi, tấm biển lại thêm một ít mảnh ghép và phải mất 4 tuần thì câu slogan mới được “lộ ra”: “Mục tiêu là những điều mà không thể thiếu sự kiên nhẫn.”
Một ngân hàng tại Nam Phi đã tạo ra tấm biển quảng cáo chạy bằng năng lượng mặt trời với mục đích cung cấp điện cho trường học.
Chỉ cần hình ảnh bùn bám đầy kính chắn gió và cần gạt nước mưa là đủ để nhãn hiệu trò chơi đua xe gây được ấn tượng với mọi người.
Hiệu quả trắng sáng lâu dài của bột giặt Tide.
Biển quảng cáo của McDonald ở Chicago, Mỹ, có chức năng như một chiếc đồng hồ khổng lồ. Ánh nắng Mặt trời sẽ giúp logo McDonald hiện lên qua từng món ăn trong thực đơn.
Đôi lúc những tấm biển quảng cáo bị bỏ không và công ty quản lí đã phải dùng “mưu mẹo” để lôi kéo nhà quảng cáo chú ý. Với câu nói “Đặt quảng cáo ở đây càng sớm thì càng tốt” cùng hình ảnh một anh chàng đang dần dần… thoát y, họ đã buộc một nhãn hàng phải mua lấy “khoảng trống”.
Quảng cáo cực thú vị của Gillette. Mỗi ngày qua đi là một bước trong quá trình cạo râu của người đàn ông.
Để quảng cáo nước sốt cà chua, một công ty đã tạo ra tấm biển có… lửa. Hình ảnh lửa bắn ra từ chai nước sốt muốn ám chỉ đây là loại cực nóng, cực cay. Thật sinh động đúng không các bạn?
Bạn đã sẵn sàng để đi chơi? Một thương hiệu soda ở Thái Lan đã tạo nên sự thích thú cho người dân khi “phát ra” 1.000 quả bóng vào tối thứ 6 và thứ 7.
Bảng quảng cáo độc đáo của trang web dự báo thời tiết.
Một màn quảng cáo trực tiếp có 1-0-2 đã tạo nên những phản ứng đầy thích thú. “Marilyn Monroe” đi trên đỉnh của một tấm bảng quảng cáo, phía dưới là khuôn mặt người đàn ông… thổi chiếc váy của cô tốc lên cao.