Thứ dễ dàng lấy lòng khách hàng nhất, không phải sản phẩm, mà là bao bì. Nói cách khác, bao bì là thứ ngôn ngữ trung gian giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng.
Với sự phát triển của các phương tiện truyền thông xã hội, phần "nhìn" dường như đã lấn át tất cả. Tuy nhiên, hiếm thấy thương hiệu nào có sản phẩm giống 100% hình minh họa trên bao bì. Chưa kể, còn những cú lừa kinh hãi như loạt ảnh dưới đây.
Hình minh họa của cuộn dây thừng là người đàn ông đang leo núi, chú thích lại ghi: Không phù hợp để leo núi?
Cái thứ kẹo dẻo này, gian dối hết phần người khác!
Chiêu trò lừa bịp thường thấy trong siêu thị Nga: Mua 1 khay xúc xích, tặng ngay 2 xúc xích. Thế cái chỗ hổng kia là như nào?
Này thì "nhiều hơn 30 - 40%" - to như nhau luôn
Khen tôm to thế nhỉ và cái kết đắng sau khi giật mác
"Bị lừa rồi nhé"
Hộp màu 64 cây mở ra chỉ có 100% da cam
"Đúng rồi, tội gì tốn thêm chocolate vào mấy chỗ khuất khuất..." Nhà sản xuất nghĩ
Bao bì lớn sẽ khiến người tiêu dùng hình thành nhận định sai lầm về giá trị. Ví dụ, chỗ thuốc và kích thước của cái lọ
Nước làm mát động cơ mà đóng lon như bia thế này trẻ con uống nhầm quả thật oan uổng
"Có mỡ mà húp nhé", lừa thôi
Mua kéo về để cắt nhưng không kiếm đâu ra cái kéo để cắt cái kéo
Theo B.P