Nhà thiết kế Jason Baalman của hãng thực phẩm Cheetos (một công ty con của Pepsico sở hữu rất nhiều sản phẩm bim bim, ngũ cốc), đã cho ra mắt tác phẩm chân dung ứng cử viên Tổng thống Mỹ là Barack Obama và Mitt Romney bằng chính sản phẩm "của nhà trồng được".
Jason Baalman đã từng sử dụng loại bim bim khá nổi tiếng này để làm chân dung của các thần tượng nhạc pop như Conan O'Brien, CeeLo Green và Rachel Ray.
Pepsico cũng đã mời ông làm 2 bức chân dung ứng viên tổng thống dựa vào 2 bức ảnh trên... trang mạng Facebook. Jason tốn khoảng 2.000 miếng bim bim trên mỗi bức và dán chúng lên một tấm vải lớn. Ông đã dành khoảng 100 giờ đồng hồ cho dự án này tại Studio Colorado Springs, bang Colorado, Hoa Kỳ.
Khi ngắm những 2 bức chân dung này, người dân Mỹ có lẽ sẽ quên mất những cuộc tranh luận nảy lửa của 2 ứng viên sáng giá mà sẽ đi mua ngay sản phẩm bim bim Cheetos kia. Quả là một cách marketing khá thú vị!
Một số các tác phẩm trước đây của Jason Baalman.