Hệ thống bồn cầu này có tên là Guitar Pee, đây là một dự án nằm trong chiến dịch quảng cáo mới của Billboard Brazil. Mỗi khi các chàng trai sử dụng toilet, bộ cảm biến điện tử trong bồn cầu sẽ phát ra những tiếng đàn ghi-ta có cùng nhịp điệu cùng "dòng chảy". Không những giúp người sử dụng có thể sáng tác nhạc, chiếc bồn cầu này còn có khả năng lưu lại các bản nhạc để đăng tải lên website của Billboard Brazil.
Chiếc bồn cầu có bộ cảm biến giúp người sử dụng sáng tác nhạc.
Slogan của chiến dịch quảng cáo này là: "Âm nhạc, chúng ta biết rằng nó có ở khắp mọi nơi". Đây không phải là sản phẩm bồn cầu có tính năng tương tác với người sử dụng đầu tiên trên thế giới. Vào tháng 4 vừa qua, một công ty đã cho ra mắt loại bồn cầu có khả năng giúp người sử dụng có thể chơi trò chơi mỗi khi đi vệ sinh. Tuy nhiên, chi phí để sử dụng dịch vụ này không hề rẻ. Mỗi lần đi vệ sinh có phí 1,748 USD (khoảng 36.500 VNĐ), còn phí chơi trò chơi là 100 USD (tương đương 2,08 triệu VNĐ).
Đây là một dự án nằm trong chiến dịch quảng cáo mới của Billboard Brazil.