KKV tăng cường hợp tác và mở rộng quy mô thương mại tại thị trường Việt Nam

Quang Vũ, Theo Thanh niên Việt 17:30 09/05/2025
Chia sẻ

Vào đầu năm 2025, KKV – thương hiệu bán lẻ phong cách sống nổi tiếng toàn cầu - đã đánh dấu bước tiến mới với việc khai trương cửa hàng tại AEON Mall Long Biên, Hà Nội.

Không khí sôi động trong ngày ra mắt thu hút đông đảo giới trẻ xếp hàng trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, mang đậm dấu ấn phong cách sống đa dạng mà KKV mang lại.

KKV tăng cường hợp tác và mở rộng quy mô thương mại tại thị trường Việt Nam- Ảnh 1.

KKV tại AEON MALL Long Biên, Hà Nội

Hành trình chinh phục thị trường Việt Nam

Kể từ khi đặt chân vào Việt Nam từ quý IV/2024, KKV đã nhanh chóng khẳng định vị thế với việc mở liên tiếp 4 cửa hàng tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội chỉ trong 5 tháng. Với tham vọng mở rộng mạnh mẽ, KKV đặt mục tiêu phủ sóng tại nhiều tỉnh thành khác, góp phần thúc đẩy "Chiến lược Đông Nam Á" của mình.

Thuộc KK Group – tập đoàn bán lẻ toàn cầu hàng đầu, KKV là một trong ba thương hiệu chủ lực bên cạnh The Colorist (mỹ phẩm thời thượng) và X11 (đồ chơi xu hướng). Với triết lý "Cuộc Sống Đẹp Không Giới Hạn", KK Group hiện diện tại 6 quốc gia với hơn 1.000 cửa hàng. KKV nổi bật với thông điệp "Khám Phá 100 Phong Cách Sống", cung cấp hơn 20.000 sản phẩm đa dạng từ đồ gia dụng, thời trang, phụ kiện đến đồ chơi thời thượng, mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo.

KKV tăng cường hợp tác và mở rộng quy mô thương mại tại thị trường Việt Nam- Ảnh 2.

Giới trẻ xếp hàng tham quan mua sắm

Hợp tác chiến lược cùng các tập đoàn hàng đầu, đẩy mạnh các lĩnh vực kinh doanh chủ chốt
Để củng cố vị thế, KKV đã thiết lập quan hệ đối tác với các "ông lớn" trong lĩnh vực bất động sản thương mại như AEON Mall và VincomRetail. Nhờ đó, các cửa hàng KKV được đặt tại những vị trí đắc địa như Quận 1 (TP.HCM) hay khu vực Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Dự kiến trong tháng 4/2025, KKV sẽ khai trương thêm 2 cửa hàng, nâng tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên 6, khẳng định sự phát triển mạnh mẽ. Những bước đi này không chỉ hỗ trợ chiến lược toàn cầu của KKV mà còn tạo động lực mới cho ngành bán lẻ Việt Nam. Trong tương lai, KKV sẽ tiếp tục hợp tác với các tập đoàn lớn để mở rộng các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi vào cuối năm 2025.

KKV tăng cường hợp tác và mở rộng quy mô thương mại tại thị trường Việt Nam- Ảnh 3.

Dòng người tấp nập với trải nghiệm mua sắm đa dạng tại cửa hàng

Tiềm năng phát triển dài hạn tại Việt Nam

KKV đã tạo nên cơn sốt trên TikTok Việt Nam với hơn 2 triệu lượt tương tác từ nội dung do người dùng tạo ra, đặc biệt được yêu thích bởi thế hệ Gen Z. Giám đốc điều hành KKV Việt Nam nhấn mạnh: "Gen Z chiếm hơn 35% dân số và có tốc độ tăng trưởng tiêu dùng 12% mỗi năm, là động lực lớn cho chiến lược của chúng tôi tại Đông Nam Á". Thiết kế cửa hàng với container vàng nổi bật và cách bày trí kệ hàng theo màu sắc đã trở thành điểm check-in lý tưởng cho giới trẻ.

Với niềm tin vào tiềm năng thị trường Việt Nam, KKV dự kiến đưa thương hiệu The Colorist ra mắt vào giữa năm 2025. Trong 3 năm tới, KK Group đặt mục tiêu mở hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Thông qua hợp tác chặt chẽ với các đối tác địa phương, KKV sẽ tiếp tục xây dựng các không gian bán lẻ thời thượng, kết hợp sản phẩm quốc tế và yếu tố văn hóa bản địa, mang đến trải nghiệm mua sắm phong phú và đa dạng cho khách hàng Việt Nam.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày