Thời gian gần đây, TPBank liên tục được chú ý trên truyền thông và mạng xã hội khi đồng hành cùng chương trình thực tế Em Xinh "Say Hi" và đặc biệt là hai concert tại TP.HCM và Hà Nội (11.10 tới). Với kinh nghiệm gắn bó cùng nhiều sự kiện âm nhạc lớn, sự xuất hiện lần này không chỉ mang đến cơ hội để giới thiệu thông điệp định vị mới "App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh", mà còn cho thấy nỗ lực kết nối giới trẻ qua cảm xúc và phong cách sống. Khi âm nhạc, trải nghiệm và sản phẩm được kết hợp khéo léo, thương hiệu đã tạo ra một hình ảnh gần gũi hơn với cộng đồng, đặc biệt là thế hệ Gen Z.
TPBank xuất hiện "cực cháy" tại Em Xinh "Say Hi" Concert. Ảnh: Vieon
GenZ cháy hết mình cùng sắc tím TPBank tại Em Xinh "Say Hi" Concert
Xuất hiện tại Em Xinh "Say Hi" Concert, sắc tím quen thuộc của TPBank phủ kín khán đài, tạo nên một điểm nhấn nổi bật. Thông điệp "App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh" không chỉ hiện diện trên màn hình, mà còn được hàng vạn Xinhiu (người hâm mộ chương trình) đồng thanh hô vang như một cách thể hiện sự gắn bó với nhà tài trợ đã đồng hành suốt 3 tháng. Trong bối cảnh chương trình liên tục giữ vị trí TOP 1 thảo luận trên mạng xã hội và thu hút gần 1 tỷ lượt xem quảng cáo TPBank trong cùng thời gian, thông điệp thương hiệu của ngân hàng tím cũng dần trở nên quen thuộc và gần gũi hơn với giới trẻ.
Thông điệp "App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh" được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Ảnh: Vieon
Khu vực booth TPBank trở thành điểm "check-in" hot nhất concert. Các bạn trẻ hào hứng trải nghiệm công nghệ tài chính, nhận quà độc quyền từ Bank Tím, chơi game tương tác đậm chất số và không quên "quẩy" hết mình theo những điệu nhạc sôi động. Đặc biệt, TPBank đã khiến cộng đồng Xinhiu "đổ cái rụp" khi tinh tế thả hàng vạn món quà với những thông điệp đầy quan tâm như: Tặng ngay tiền vào tài khoản cho Xinhiu uống nước sau concert; Tặng ngay mã giảm giá với dịch vụ xe công nghệ sau concert với lời dặn dò "đi về nhà cẩn thận".
Booth TPBank trở thành điểm "check-in" hot nhất concert.
Không chỉ "chiều fan", TPBank còn ghi điểm khi dành nhiều ưu ái cho nghệ sĩ trẻ, càng tạo thiện cảm đậm sâu với người hâm mộ. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, ngân hàng liên tục mời các gương mặt mới nổi tham gia các hoạt động quảng bá cùng thương hiệu - góp phần tạo điều kiện cho sự xuất hiện dày đặc của nghệ sĩ trước công chúng.
Ngay tại concert, các Xinhiu còn có thể gửi tim và lời nhắn đến idol tại booth TPBank. Nghệ sĩ nhận được nhiều tim nhất được trao phần quà "khủng": một tuần xuất hiện trên các màn hình OOH lớn. Điều này đã khiến cộng đồng fan hào hứng hết cỡ khi vừa ủng hộ được nghệ sĩ trẻ yêu thích, vừa có thể dành những lời khen trìu mến cho một nhà tài trợ quá tâm lý.
Sức lan tỏa vượt khỏi sân khấu nhờ sự thấu hiểu insight khách hàng
Điều TPBank thu về sau chương trình đã vượt xa phạm vi ánh đèn sân khấu. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình Em Xinh "Say Hi", ứng dụng TPBank tăng trưởng bứt phá, có ngày vượt mốc 120.000 lượt tải. Với việc giới thiệu sản phẩm thẻ TPBank Mastercard Fest mới dành riêng cho tín đồ đu concert, TPBank đã tăng gấp 3 lần số lượng thẻ TPBank Mastercard được phát hành tại ngân hàng này. Những con số cho thấy sức hút mạnh mẽ từ sự kết hợp giữa thương hiệu và chương trình giải trí.
Trên mạng xã hội, TPBank dẫn đầu toàn ngành về chỉ số cảm xúc tích cực trong tháng 7 - 8/2025 và trở thành tâm điểm thảo luận sôi nổi trong cộng đồng fan. Điều đó đến từ việc TPBank đã khéo léo mang trải nghiệm ngân hàng số trẻ trung, sáng tạo và "chuẩn gu" Gen Z kết hợp với thị hiếu người tiêu dùng để tạo nên những sản phẩm cực kỳ "được lòng" khán giả.
TPBank đã kéo thêm hàng chục ngàn người hâm mộ về sử dụng App TPBank chỉ nhờ bộ giao diện mang đậm dấu ấn của chương trình Em Xinh "Say Hi", với những hình ảnh lung linh của các nghệ sĩ trẻ như Phương Ly, Orange, Lyhan, 52Hz… App TPBank cũng khiến người dùng thích thú khi trải nghiệm bộ thiệp chuyển tiền đáng yêu mang hình ảnh của các nghệ sĩ này, và đặc biệt là những chiếc thẻ thanh toán đa năng Flash 2in1 tặng kèm sticker mang hình ảnh nghệ sĩ - những quà tặng được các fan cực kỳ săn đón.
Khi Vie Channel công bố TPBank tiếp tục đồng hành với đêm concert thứ hai tại Hà Nội vào ngày 11/10 tới, cộng đồng Xinhiu đã vỡ òa niềm vui bởi Đêm 2 là điều mà người hâm mộ đã tha thiết gửi lời mong mỏi tới nhà tài trợ trong suốt 1 tháng trước đó.
TPBank tiếp tục đồng hành với đêm concert thứ hai tại Hà Nội vào ngày 11/10.
Chương trình có thể chỉ kéo dài 3 tháng, concert có thể chỉ diễn ra trong vài đêm, nhưng TPBank đã khéo léo biến những thành công này thành nền tảng để nối dài hành trình thương hiệu. Bằng cách hòa nhịp cùng Gen Z, TPBank không chỉ duy trì sức nóng và sức khỏe thương hiệu, mà còn tạo đà bứt phá rõ rệt ở các chỉ số kinh doanh.