Khi các sao lấn sân làm mỹ phẩm, thương hiệu của ai mới "đáng đồng tiền bát gạo"?

Gia Nguyên, Theo Phụ Nữ Việt Nam 06:30 18/09/2023
Chia sẻ

Giữa vô vàn những sự lựa chọn, thương hiệu mỹ phẩm của người nổi tiếng nào mới thực sự là đáng tiền?

Việc các ngôi sao Hollywood "đá trái sân" ra mắt thương hiệu làm đẹp của riêng mình không còn là chuyện xa lạ. Với tốc độ ra mắt đáng kinh ngạc, việc lựa chọn được một thương hiệu đáng để sử dụng thực sự là một thử thách đối với người tiêu dùng.

Dưới đây là 6 ngôi sao đang sở hữu thương hiệu mỹ phẩm và skincare được đánh giá cao bởi khách hàng và các biên tập viên (BTV) làm đẹp.

Rihanna: Fenty Beauty & Fenty Skin

Không quá lời khi nói Fenty Beauty của Rihanna là thương hiệu được đánh giá cao nhất trong danh sách này. Ra mắt vào 9/2017, thương hiệu của nữ ca sĩ đã tạo một cơn chấn động trong cộng đồng làm đẹp khi đã đem tới thị trường dòng phấn nền dành cho mọi tông da. BST foundation của Fenty Beauty sở hữu phạm vi các sắc thái (shade) rộng hơn rất nhiều so với các sản phẩm tương tự ở những thương hiệu cùng phân khúc khác.

Bên cạnh đó, son bóng Fenty Beauty Gloss Bomb cũng là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao bởi các biên tập viên làm đẹp cũng như các khách hàng nhờ sự cải tiến trong công thức khiến đôi môi trở nên căng bóng "mọng nước".

Khi các sao lấn sân làm mỹ phẩm, thương hiệu của ai mới đáng đồng tiền bát gạo? - Ảnh 1.

BST foundation của Fenty Beauty đã tạo được tiếng vang lớn nhờ sự đa dạng trong sắc thái màu sắc

Khi các sao lấn sân làm mỹ phẩm, thương hiệu của ai mới đáng đồng tiền bát gạo? - Ảnh 2.

Nếu là một người quan tâm tới văn hoá đại chúng, chắc chắn bạn sẽ biết tới màn "đánh nền trước, đánh nhạc sau" của Rihanna tại Super Bowl. Người ta ước tính, chỉ với vài giây dặm phấn, "nữ doanh nhân" đã mang lại cho thương hiệu Fenty Beauty của mình hơn 132 tỉ đồng.

Khi các sao lấn sân làm mỹ phẩm, thương hiệu của ai mới đáng đồng tiền bát gạo? - Ảnh 3.

Trong khi thế giới chờ đợi album mới từ Rihanna, cô quyết định mở rộng đế chế thẩm mỹ của mình bằng việc ra mắt Fenty Skin - dòng sản phẩm chăm sóc da.

Selena Gomez: Rare Beauty

Khi các sao lấn sân làm mỹ phẩm, thương hiệu của ai mới đáng đồng tiền bát gạo? - Ảnh 4.

Là một trong những thương hiệu làm đẹp của người nổi tiếng được mong đợi nhất trong năm 2020, Rare Beauty được Selena Gomez tạo ra với một thông điệp: "Mỹ phẩm làm bạn cảm thấy xinh đẹp, tự tin hơn nhưng không che lấp sự độc đáo mà chỉ mình bạn có".

Các sản phẩm của thương hiệu được đón nhận tích cực bởi các tín đồ làm đẹp, từ dòng phấn nền đa dạng shades (sắc thái) cho tới highlight dạng lỏng và phấn má hồng. Nổi bật trong đó, không thể không kể đến Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush "gây bão" trên MXH suốt thời gian vừa qua.

Khi các sao lấn sân làm mỹ phẩm, thương hiệu của ai mới đáng đồng tiền bát gạo? - Ảnh 5.

Điều đặc biệt của Rare Beauty còn được thể hiện qua thiết kế bao bì. Nắp của các sản phẩm cơ bản của Rare Beauty, ví dụ highlight và phấn má hồng dạng lỏng, đều được thiết kế theo hình cầu. Sự bổ sung đơn giản này thực chất được thực hiện theo yêu cầu của Selena Gomez, dựa trên những khó khăn mà cô gặp phải khi sử dụng các sản phẩm làm đẹp trước đây.

Căn bệnh Lupus mà Selena mắc phải khiến cô thường bị run tay, từ đó việc thiết kế bao bì theo dạng hình cầu giúp cho những người gặp vấn đề tương tự, hay thậm chí là người khuyết tật có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm hơn.

Hailey Bieber: Rhode Skin

Khi các sao lấn sân làm mỹ phẩm, thương hiệu của ai mới đáng đồng tiền bát gạo? - Ảnh 6.

Được ra mắt vào năm 2022, Rhode Skin là một thương hiệu nhận được nhiều sự chú ý của hội làm đẹp. Tối giản và đại diện cho phong cách "clean girl" mà Hailey Bieber đã tích cực lăng xê, ba sản phẩm đầu tay của thương hiệu, bao gồm: Peptide Glazing Fluid (một loại serum-gel dưỡng ẩm), Barrier Restore Cream (một loại kem siêu dưỡng ẩm với shea butter và peptide) và Peptide Lip Treatment (một loại son dưỡng môi với lớp hoàn thiện bóng) được đánh giá cao bởi các BTV làm đẹp cũng như những người tiêu dùng.

Mùa hè năm nay, thương hiệu của bà xã Justin Bieber tiếp tục tạo được tiếng vang trong cộng đồng làm đẹp khi khởi xướng trend makeup look Strawberry Girl, nhằm quảng cáo cho sản phẩm Peptide Lip Treatment mới có tên Strawberry Glaze. Với mùi hương Strawberry Glaze mới ra mắt, Rhode Skin đã bán được 1 triệu sản phẩm Peptide Lip Treatment.

Ariana Grande: r.e.m. beauty

Khi các sao lấn sân làm mỹ phẩm, thương hiệu của ai mới đáng đồng tiền bát gạo? - Ảnh 8.

Ra mắt vào tháng 11/2021 với 12 sản phẩm làm đẹp đầu tiên, . r.e.m. beauty đã bán hết nhanh chóng. Tạp chí Allure gọi r.e.m beauty là bức thư tình của Ariana Grande gửi đến những người đam mê trang điểm. Mỗi lần ra mắt các sản phẩm của thương hiệu đều được chia thành các chương: Chương đầu tiên tập trung vào trang điểm, chương thứ hai là các sản phẩm chăm sóc da...

Với mức giá chỉ từ khoảng 300.000đ- 600.000đ, r.e.m beauty sở hữu cho mình một danh mục các sản phẩm được các chuyên viên làm đẹp đánh giá cao, điển hình là Midnight Shadows Eyeshadow Palettes.

Kylie Jenner: Kylie Cosmetics

Khi các sao lấn sân làm mỹ phẩm, thương hiệu của ai mới đáng đồng tiền bát gạo? - Ảnh 9.

Thành lập vào năm 2014, Kylie Cosmetics là doanh nghiệp mỹ phẩm được định giá triệu đô của cô em út gia tộc Kardashian-Jenner. Khởi đầu với việc bán Kylie Lip Kits, bao gồm một bộ son môi lỏng và chì kẻ môi, công ty của Kylie Jenner đã phát triển mạnh mẽ với đa dạng nhóm sản phẩm. Gây chú ý nhờ bao bì bắt mắt và vô cùng ăn nhập với aesthetic của người sáng lập, tuy nhiên, các sản phẩm được ra mắt ở thời gian đầu của Kylie Cosmetics gặp phải nhiều những review trái chiều từ các tín đồ làm đẹp.

Trải qua thời gian phát triển và cải tiến công thức, danh mục sản phẩm làm đẹp của Kylie Cosmetics dần dần nhận được những tín hiệu tích cực hơn. Mách bạn: Kylie Cosmetics Pressed Blush Powder chính là một "must-have item" được khuyên dùng từ các BTV thời trang và làm đẹp.

Khi các sao lấn sân làm mỹ phẩm, thương hiệu của ai mới đáng đồng tiền bát gạo? - Ảnh 10.

Kim Kardashian: SKKN by Kim

Khi các sao lấn sân làm mỹ phẩm, thương hiệu của ai mới đáng đồng tiền bát gạo? - Ảnh 11.

Ra mắt vào tháng 6/2022 với bộ 9 sản phẩm skincare được lấy cảm hứng từ skincare routine của chính mình, SKKN by KIM được sản xuất với sự hợp tác của chuyên gia chăm sóc da mặt Joanna Czech. Chia sẻ cùng truyền thông, Kim cho biết: "Tôi không muốn ra mắt ba hoặc bốn sản phẩm ngay từ đầu vì đó không phải là thói quen chăm sóc da của tôi". Item được nhiều khách hàng yêu thích của SKKN là The Exfoliator - một sản phẩm tẩy tế bào chết thúc đẩy quá trình tái tạo bề mặt da để mang lại cho làn da cảm giác mềm mại và mịn màng.

Khi các sao lấn sân làm mỹ phẩm, thương hiệu của ai mới đáng đồng tiền bát gạo? - Ảnh 12.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày