Có một sự thật mà không phải ai cũng để ý, đó là mỗi thương hiệu lớn trên thế giới thường đi kèm với một biểu tượng đặc biệt. Chẳng hạn với hãng thể thao Adidas là hình ảnh cỏ ba lá cách điệu trên mỗi sản phẩm. Hay như Apple là trái táo cắn dở vô cùng khó hiểu, Microsoft là biểu tượng cửa sổ 4 màu từ hàng chục năm nay…
Vậy còn với những thương hiệu lớn nhưng gắn liền với các con số như nước giải khát 7UP, nước hoa Chanel No. 5, siêu xe Porche 911?
Bạn đã bao giờ băn khoăn tại sao các nhà sản xuất lại gán tên sản phẩm của mình với những con số “chả liên quan” như vậy hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu bằng cách chiến thắng trắc nghiệm sau đây nhé!
Nguồn: Business Insider