Khách hàng ngày nay được nhà băng “chiều chuộng” như thế nào?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 21:30 14/12/2021

Không còn cảnh xếp hàng chờ đợi, chuẩn bị giấy tờ mất nhiều thời gian... khách hàng ngày nay được ngân hàng phục vụ tận nơi bằng những siêu ứng dụng cực "xịn xò".

Nếu như 5 năm trước, mục tiêu của các ngân hàng là đầu tư đào tạo đội ngũ nhân lực để phục vụ khách hàng thật tốt. Giờ đây, hầu hết các nhà băng đã hòa mình vào dòng chảy công nghệ số, lấy công nghệ để phục vụ khách hàng, đem đến cho người dùng những trải nghiệm nhanh chóng, tiện lợi, an toàn nhất khi sử dụng dịch vụ ngân hàng.

Khách hàng ngày nay được nhà băng “chiều chuộng” như thế nào? - Ảnh 1.

Có thể thấy, với tất cả những điều tuyệt vời này, khách hàng giờ đây được ngân hàng phục vụ đúng chuẩn "thượng đế". Và đây cũng chính là những dịch vụ mà MBBank đang phục vụ tất cả khách hàng của họ. Không phân biệt khách hàng hạng phổ thông hay hạng VIP, chỉ cần mở tài khoản MBvà tải siêu ứng dụng App MBBank, khách hàng sẽ được hưởng tất cả những dịch vụ "chân ái" mà MB đem lại.

Để sử dụng siêu ứng dụng App MBBank, xin vui lòng xem tại: https://mbbank.onelink.me/jDLk/7b94fc9d.