Những phiên live hàng nghìn người xem của KFC trên TikTok dường như đã thay đổi cuộc chơi trong ngành đồ ăn nhanh, khiến đối thủ như The Pizza Company không thể ngồi yên.
Jollibee, thương hiệu gà rán đến từ Philippines đã giành vị trí hàng đầu trong 10 thương hiệu thực phẩm hàng đầu Đông Nam Á, vượt mặt các đối thủ như McDonald’s, KFC và Burger King.
Đằng sau các phiên livestream bán gà gây chú ý của KFC, với thời gian ship "hỏa tốc" và phí giao hàng "rẻ bất ngờ", là những chiến lược sản phẩm bài bản, giúp tỷ lệ doanh thu trên chi phí quảng cáo tăng tới hơn 10 lần.
Không muốn làm mất lòng Kylian Mbappe, thương hiệu đồ ăn nhanh KFC đã phải lên tiếng xin lỗi ngôi sao PSG sau vụ việc từ chối chụp ảnh quảng cáo rùm beng vừa qua.