Không muốn làm mất lòng Kylian Mbappe, thương hiệu đồ ăn nhanh KFC đã phải lên tiếng xin lỗi ngôi sao PSG sau vụ việc từ chối chụp ảnh quảng cáo rùm beng vừa qua.
Sau hơn 2 năm thử nghiệm, KFC đã sẵn sàng tung ra thị trường loại gà rán làm từ thực vật. Đây là một dự án hợp tác với Beyond Meat - một trong hai công ty hàng đầu trong mảng thịt nhân tạo hiện nay trên thế giới.
Tưởng rằng những thương hiệu đồ ăn nhanh có những cửa hàng thành chuỗi có mặt ở nhiều con phố đã là một hình ảnh vô cùng bình thường, tuy nhiên một người phụ nữ chia sẻ bị "ám ảnh" bởi logo của KFC trong những năm tuổi thơ của mình vì một suy nghĩ đặc biệt.
KFC đã tiến hành sử dụng các phương tiện tự hành kết nối với mạng 5G và mã QR để phân phối sản phẩm của mình trên đường phố Thượng Hải, trong bối cảnh hạn chế sự tiếp xúc của con người giữa đại dịch COVID-19.