Kể tiếp câu chuyện người chơi giày, Vans đứng đầu nhà tài trợ cho sự kiện “H.O.T”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 26/07/2018

Không nói về giày, chỉ nói về người chơi giày. Câu chuyện dành cho đầu giày không bao giờ là đủ và Vans VN sẽ là người đồng hành và cùng đứng ra kể tiếp câu chuyện này với cộng đồng TKG – Thần Kinh Giày – Group giày hàng đầu Việt Nam tại sự kiện H.O.T sắp tới.

Kể tiếp câu chuyện người chơi giày, Vans đứng đầu nhà tài trợ cho sự kiện “H.O.T” - Ảnh 1.
Kể tiếp câu chuyện người chơi giày, Vans đứng đầu nhà tài trợ cho sự kiện “H.O.T” - Ảnh 2.

Bạn mang giày gì? Đôi giày bạn bao nhiêu tiền? Mắc không? Sự kiện của Vans tham gia vào tài trợ không chỉ đơn thuần trả lời những câu hỏi đó mà ở đây khi thương hiệu đình đám gắn liền với chiếc ván trượt và văn hóa đường phố này tham gia thì hiển nhiên concept của sự kiện đó phải có nội dung, ý nghĩa và hiển nhiên là hợp cạ với văn hóa của Vans – Street Culture.

Kể tiếp câu chuyện người chơi giày, Vans đứng đầu nhà tài trợ cho sự kiện “H.O.T” - Ảnh 3.

HOUSE OF VANS – đây chính là concept mà Vans muốn mang đến cho sự kiện hợp tác lần này

Kể tiếp câu chuyện người chơi giày, Vans đứng đầu nhà tài trợ cho sự kiện “H.O.T” - Ảnh 4.
Kể tiếp câu chuyện người chơi giày, Vans đứng đầu nhà tài trợ cho sự kiện “H.O.T” - Ảnh 5.

Nói đến House Of Vans (HOV) – chắc chắn ai là đứa con của nhà Vans thì không thể không biết. HOV là văn hóa sự kiện nền tảng và có thể xem là signature của thương hiệu Vans vì nói nôm na đây chính là sân khấu để Vans tương tác với giới trẻ những con người có thiên hướng về Art, Street Culture, Music và cả Action Sport, là nơi để Vans mang những tài năng này đến với cộng đồng Streetwear qua sân chơi chính thức này.

Kể tiếp câu chuyện người chơi giày, Vans đứng đầu nhà tài trợ cho sự kiện “H.O.T” - Ảnh 6.

Trong mô hình HOV, thường sẽ có rất nhiều hoạt động thể hiện 4 văn hóa chính của Vans như Art, Music, Action Sports và Street Culture (Fashion)

Kể tiếp câu chuyện người chơi giày, Vans đứng đầu nhà tài trợ cho sự kiện “H.O.T” - Ảnh 7.

Skating tại HOV

Kể tiếp câu chuyện người chơi giày, Vans đứng đầu nhà tài trợ cho sự kiện “H.O.T” - Ảnh 8.

Music Night tại HOV

Kể tiếp câu chuyện người chơi giày, Vans đứng đầu nhà tài trợ cho sự kiện “H.O.T” - Ảnh 9.

Tattoo (Art) tại HOV

HOV mang tính sự kiện quốc tế được tổ chức ở rất nhiều nước như New York, Nhật Bản, China, Hàn Quốc… và mạnh mẽ nhất là ở London – cái nôi của HOV.

Kể tiếp câu chuyện người chơi giày, Vans đứng đầu nhà tài trợ cho sự kiện “H.O.T” - Ảnh 10.

HOV được tổ chức tại Seoul – Hàn Quốc

Kể tiếp câu chuyện người chơi giày, Vans đứng đầu nhà tài trợ cho sự kiện “H.O.T” - Ảnh 11.

Một lối vào của HOV tại London

2018 của Vans lần này quay trở lại với nền tảng đầu tiên và retro Authentic với tagline NOT JUST ONE THING cùng chiến lược Vision Walk mục tiêu khai thác các Artist và cho họ thể hiện mọi thứ liên quan đến đường phố và Vans qua ống kính riêng của họ. Và MVC Thịnh là người sẽ được Vans VN chọn để thực hiện workshop để truyền tải những văn hóa này đến cộng đồng Vans VN vào ngày 4/8 tại sự kiện của Thần Kinh Giày sắp tới.

Kể tiếp câu chuyện người chơi giày, Vans đứng đầu nhà tài trợ cho sự kiện “H.O.T” - Ảnh 12.

Hợp tác với Thần Kinh Giày lần này tại sự kiện H.O.T của họ, Vans chính thức đứng ở vị trí lớn trong vai trò nhà tài trợ, thổi hồn cho cảm hứng thiết kế toàn sự kiện bằng họa tiết huyền thoại về Flame và Checkerboard. Và dĩ nhiên là sẽ có 4 yếu tố signature của Vans vào các hoạt động nằm trong sự kiện.

Kể tiếp câu chuyện người chơi giày, Vans đứng đầu nhà tài trợ cho sự kiện “H.O.T” - Ảnh 13.

Hình ảnh layout 3D Vans dự kiến sẽ mang vào sự kiện sắp tới tại Booth Vans

Sự kiện H.O.T được tổ chức bởi group giày bậc nhất Việt Nam vào ngày 4/8 sắp tới tại Sai Gòn sẽ mang ít nhất 3000 con người “đầu giày” vào sân chơi chất mới này.

Theo dõi Fanpage House Of Than Kinh Giay và Vans VN + Instagram @vansvietnam để biết thêm chi tiết.