Hơn 4 triệu lượt tương tác, Jollibee bùng nổ niềm vui cùng “Lớp Học Đáp Vui”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 18/11/2024
Chia sẻ

"Lớp Học Đáp Vui" của Jollibee bùng nổ với hơn 4 triệu lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội, lan tỏa sức hút mạnh mẽ đến hơn 1,5 triệu sinh viên khắp cả nước.

Hơn 4 triệu lượt tương tác, Jollibee bùng nổ niềm vui cùng “Lớp Học Đáp Vui”- Ảnh 1.

Chuỗi sự kiện "Lớp Học Đáp Vui" do Jollibee tổ chức đã trở thành điểm nhấn trong hành trình The Jolly Tour, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và sôi động cho sinh viên tại hơn 10 tỉnh thành từ tháng 9/2024. Không chỉ lan tỏa niềm vui ẩm thực, Jollibee còn đem đến nguồn cảm hứng đặc biệt qua những hoạt động vui chơi ý nghĩa, và "Lớp Học Đáp Vui" là một minh chứng đầy nổi bật.

Đậm chất Gen Z: Âm nhạc, thần tượng và hơn thế nữa

Hơn 4 triệu lượt tương tác, Jollibee bùng nổ niềm vui cùng “Lớp Học Đáp Vui”- Ảnh 2.

Tại mỗi điểm dừng, The Jolly Tour không chỉ tổ chức các hoạt động vui chơi, mà còn biến khuôn viên trường học thành sân khấu âm nhạc thực thụ. Các nghệ sĩ GenZ như Pháp Kiều, Kay Trần, Quang Hùng MasterD và OgeNus, Captain Boy… khiến sinh viên phấn khích qua những màn biểu diễn sôi động.

Âm nhạc cùng sự kết hợp của các "con beat" cuốn hút đã tạo nên không khí bùng nổ, tiếng reo hò hòa vang khắp khán đài. Đặc biệt, chương trình còn là cơ hội để sinh viên giao lưu gần gũi với các thần tượng, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và vui nhộn.

Chú Ong Jollibee chiếm spotlight với 4 triệu lượt tương tác

Hơn 4 triệu lượt tương tác, Jollibee bùng nổ niềm vui cùng “Lớp Học Đáp Vui”- Ảnh 3.

Không chỉ gây ấn tượng tại từng địa điểm tổ chức, "Lớp Học Đáp Vui" còn lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Hình ảnh chú Ong Jollibee quen thuộc đã góp phần tạo nên sức hút, với hơn 4 triệu lượt tương tác, bao gồm lượt thích, bình luận, chia sẻ trên Facebook. và TikTok.

Hơn 4 triệu lượt tương tác, Jollibee bùng nổ niềm vui cùng “Lớp Học Đáp Vui”- Ảnh 4.

Nhiều cộng đồng lớn như Trường Người Ta, Chuyện của Sài Gòn, Phở, Yeah1 TV, và hàng loạt trang confession đại học đã "réo tên" Jollibee để sinh viên lên kèo "quẩy". Từ khóa "Lớp Học Đáp Vui" cũng đã tiếp cận khoảng 1,5 triệu sinh viên khắp cả nước.

Không gian độc đáo, trải nghiệm và check-in đậm chất Gen Z

Hơn 4 triệu lượt tương tác, Jollibee bùng nổ niềm vui cùng “Lớp Học Đáp Vui”- Ảnh 5.

Với ba không gian vui chơi riêng biệt – "Lớp học Jollibee", "Lớp học Mirinda" và khu vực "check-in 360 độ" – Jollibee đã tạo ra một tổ hợp trải nghiệm thú vị. Các "lớp học" đa dạng với tiêu chí "Hiểu nhanh – Đáp lẹ – Cười vui" giúp sinh viên vừa chơi vừa học, thỏa sức sáng tạo và chụp hình "sống ảo" đầy phong cách. Trong đó, khu check-in 360 độ là điểm nhấn, thu hút đông đảo sinh viên GenZ đến để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Hơn 4 triệu lượt tương tác, Jollibee bùng nổ niềm vui cùng “Lớp Học Đáp Vui”- Ảnh 6.

Không dừng lại ở tính giải trí, "Lớp Học Đáp Vui" còn hướng đến việc tạo dựng một không gian lành mạnh, giúp sinh viên xả stress sau giờ học. Với sự đồng hành của các thương hiệu thân thuộc như Mirinda và đối tác truyền thông Yeah1, chương trình mang lại niềm vui, sự hứng khởi và tạo nên những trải nghiệm tích cực cho sinh viên trên khắp các tỉnh thành. Chương trình không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn là nơi để các bạn trẻ học hỏi, kết nối và tận hưởng mùa tựu trường đầy sôi động.

Hơn 4 triệu lượt tương tác, Jollibee bùng nổ niềm vui cùng “Lớp Học Đáp Vui”- Ảnh 7.

The Jolly Tour 2024 với "Lớp Học Đáp Vui" đã khép lại hành trình xuyên Việt với nhiều dấu ấn sâu đậm, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu trẻ trung, năng động, gần gũi với sinh viên. Qua những khoảnh khắc đầy ý nghĩa và những món quà nhỏ như túi canvas, voucher, bình nước, Jollibee đã đem đến nguồn năng lượng tích cực cho giới trẻ, giúp mùa tựu trường năm nay trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Đừng quên theo dõi những sự kiện tiếp theo của Jollibee trên fanpage Jollibee Việt Nam: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam để cập nhật những thông tin mới nhất bạn nhé!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày