Hóa ra đằng sau mỗi cú click “Thêm vào giỏ hàng” lại là những “món hời” mà ít ai nhận ra

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 21:30 01/07/2022

Sau khi tung ra chương trình "Mua 1 tặng 1000" nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng, Lazada đã có những thông báo chính thức về "deal hời" này. Được biết đây cũng chính là định vị thương hiệu mới của Lazada với việc thêm ngàn cảm xúc cho người dùng khi mua sắm online trên nền tảng thương mại điện tử.

Lazada công bố định vị thương hiệu mới "Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc"

Mua sắm trực tuyến dần trở thành một phần trong cuộc sống hằng ngày của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á. Giờ đây, bên cạnh nhu cầu mua sắm thông thường, người dùng còn tìm đến các nền tảng thương mại điện tử để trải nghiệm những hoạt động thú vị và giải trí khác, đồng thời tìm kiếm các xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất.

Nhận thấy rằng người dùng đã không còn mua sản phẩm chỉ vì tính năng sử dụng, định vị thương hiệu mới "Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc" phản ánh niềm tin của Lazada vào việc thương mại điện tử có thể nâng cao trải nghiệm sống của người dùng thông qua việc mang tới cho họ những sự kết nối đầy ý nghĩa và trải nghiệm đáng nhớ đằng sau mỗi đơn hàng.

Với việc thay đổi định vị thương hiệu mới, đây được xem như một lời khẳng định về tầm nhìn, chiến lược và niềm tin của Lazada vào việc thương mại điện tử có thể nâng cao trải nghiệm sống của người dùng thông qua việc mang tới cho họ những sự kết nối đầy ý nghĩa và trải nghiệm đáng nhớ đằng sau mỗi đơn hàng. Có thể nói "Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc" là lời khẳng định cho sự kết nối giữa Lazada và người dùng trên khắp Đông Nam Á và đặc biệt là Việt Nam ngày càng trở nên chắc chắn. Đồng tình cùng lời khẳng định cho sự gắn kết này, nhiều khách hàng đã chia sẻ về những cảm xúc nhận được sau mỗi đơn hàng:

"Lúc đầu mình cũng không hiểu lắm về 1000 cảm xúc từ Lazada, cho đến khi ngẫm lại thật sự mỗi lần nhận được hàng về là mình thật sự vui nha, kiểu háo hức chỉ muốn "đập hộp" đó"

"Thấy đồ ship chất về đầy nhà là thấy vừa tốn tiền nhưng cũng vừa vui, chắc đó cũng là 1000 cảm xúc đúng không"

"Có những đêm thức tới 2h sáng để mua những đồ hơi ngớ ngẩn như bông hoa biết múa. Sáng tỉnh dậy thì hối hận nhưng cảm xúc khi nhận hàng thì… cực kì hạnh phúc vì sự thú vị của món hàng"

Đó là một trong rất nhiều những chia sẻ của người dùng Lazada khi được hỏi về cảm nghĩ cho thông điệp "Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc" mà Lazada gửi gắm. Từ việc thay đổi định vị của thương hiệu, Lazada cũng đồng thời thực hiện chiến dịch mở đầu "Mua 1 tặng 1000", trong đó, 1000 chính là 1000 cảm xúc khi mua sắm.

Bạn thấy đó, đó có thể là niềm vui, sự hào hứng, sự sẻ chia và 1000 những cảm xúc đáng nhớ khác. Và hãy cùng nhau ngẫm lại xem, chắc chắn bạn sẽ bật cười vì những cảm xúc xen lẫn mỗi khi shopping của mình đấy.

Cộng đồng mạng hài hước 7749 cách "chuyển ngữ" 1000 cảm xúc

Từng nhá hàng về chiến dịch "Mua 1 tặng 1000" làm xôn xao cõi mạng, hàng triệu người dùng của Lazada đã đưa ra những dự đoán hài hước của mình. "1000" có phải là "1000 món quà", hay "1000 voucher, mã freeship". Thế nhưng giờ đây tất cả những món quà mang tính chất "hiện kim" đó sẽ được Lazada chuyển đổi thành một thông điệp ý nghĩa đằng sau mỗi đơn hàng. Cùng với hàng ngàn những ưu đãi hấp dẫn, deal hot… 1000 cảm xúc nhận được khi thêm vào giỏ hàng có thể nói là mảnh ghép tinh thần giúp hoàn thiện trải nghiệm mua sắm trên Lazada.

Hóa ra đằng sau mỗi cú click “Thêm vào giỏ hàng” lại là những “món hời” mà ít ai nhận ra - Ảnh 2.

Hưởng ứng ý nghĩa của món quà "1000" cảm xúc nhưng người tiêu dùng vẫn không quên "ngỏ lời" được nhận thêm "1000" voucher từ sàn TMĐT được yêu thích này

Hóa ra đằng sau mỗi cú click “Thêm vào giỏ hàng” lại là những “món hời” mà ít ai nhận ra - Ảnh 3.

Không chỉ người tiêu dùng mà các chủ shop cũng vừa thể hiện sự ủng hộ với Lazada, vừa tranh thủ "PR" cho sản phẩm nhà mình

Laz Live+ - Nâng tầm trải nghiệm cảm xúc mua sắm trên Lazada

Cùng với "Thêm vào giỏ hàng, Thêm ngàn cảm xúc", Lazada còn mang đến LazLive+, một định dạng mới trên nền tảng livestream của mình. Với tên gọi "Hộp ơi mở ra" các tập của LazLive+ được phát sóng định kỳ vào lúc 19:00 mỗi thứ 3 và thứ 5 hàng tuần trên ứng dụng Lazada bắt đầu từ 12/7/2022. Mỗi tập của "Hộp ơi mở ra" sẽ kết nối người dùng với những ý tưởng mới cùng các chuyên gia đến từ mọi lĩnh vực, thông qua các nội dung chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống tại gia, LazMusik cùng nhiều hoạt động khác.

"Bằng sự kết hợp độc đáo giữa nội dung giải trí và mua sắm, LazLive+ sẽ mang đến nguồn cảm hứng tuyệt vời cho người dùng, cho phép họ cùng các chuyên gia khám phá và giải phóng những đam mê, khả năng mới trong cuộc sống." Ông Marcus Chew, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada chia sẻ.

Hóa ra đằng sau mỗi cú click “Thêm vào giỏ hàng” lại là những “món hời” mà ít ai nhận ra - Ảnh 4.

Với đa dạng chủ đề từ ẩm thực, dinh dưỡng cho đến nhà cửa đời sống hay thời trang, chương trình sẽ có sự góp mặt của bộ ba Đại sứ thương hiệu quen thuộc của Lazada: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc và Thuỳ Tiên cùng với sự xuất hiện của rất nhiều các nghệ sĩ, influencers nổi tiếng khác thông qua chức năng bình chọn và tương tác trực tuyến trên ứng dụng.

https://kenh14.vn/hoa-ra-dang-sau-moi-cu-click-them-vao-gio-hang-lai-la-nhung-mon-hoi-ma-it-ai-nhan-ra-20220701184031206.chn