Tối ngày 29/3, sau khi hứa hẹn và “trap” fan thì HIEUTHUHAI đã tung ra sản phẩm mới, nhưng vẫn không phải 1 MV hoàn chỉnh mà chỉ là teaser cho MV Nước Mắt Cá Sấu. Sau lần trêu đùa fan vào tối 28/3, người hâm mộ 1 lần nữa ăn cú lừa của HIEUTHUHAI.
Nước Mắt Cá Sấu - HIEUTHUHAI (Teaser)
Mở đầu teaser là khung cảnh quạnh hiu, hoang tàn mang hơi hướng futuristic, kết hợp với nhạc điện tử. HIEUTHUHAI đăm chiêu ngồi giữa căn phòng, cầm kéo trổ tài thủ công mỹ thuật, cắt tờ giấy đỏ thẫm thành nhiều hình cô gái đứng cạnh nhau. Dù không để lộ cảm xúc, lên hình vỏn vẹn vài giây nhưng nam rapper sinh năm 1999 vẫn khoe được visual điển trai, khuôn mặt góc cạnh không tỳ vết.
HIEUTHUHAI xuất hiện vài giây vẫn khoe trọn visual điển trai không tỳ vết
Ngoài ra, cô gái bí ẩn chỉ nói đúng 2 chữ "Hey, Kewtiie" trong bộ trang phục màu đỏ cũng thu hút sự tò mò lớn. Xuất hiện chớp nhoáng vài giây nhưng nữ chính MV khiến fan đứng ngồi không yên, truy lùng danh tính.
Danh tính nữ chính MV vẫn còn là ẩn số
FC SUNDAYS đều tỏ vẻ thích thú trước pha nhá hàng 2 lần trap của HIEUTHUHAI, trêu rằng dù bị idol lừa thì tình cảm vẫn không xi nhê, nguyện bị trap… thêm vài lần. Netizen đều đang hóng từng ngày từng giờ trước thềm ra mắt Nước Mắt Cá Sấu.
Fan bị nam rapper trap đến 2 lẩn
Tuy nhiên, sau hơn 14h “thả xích”, đoạn teaser chỉ thu về hơn 470 nghìn view trên nền tảng YouTube, thậm chí còn chưa lọt Top Trending. Các fan của HIEUTHUHAI đang tích cực "cày view" và tăng độ thảo luận, dự đoán trong ngày hôm nay teaser MV của anh chàng sẽ lọt Top Trending, nhưng thứ hạng sẽ khó lòng đạt được vị trí cao.
Điều này được cho là bởi sự ảnh hưởng của "liên hoàn" drama xoay quanh ViruSs nhiều ngày qua. Dù đã tránh được phiên live chất vấn 1:1 thu hút hơn 1,5 triệu người xem tối 28/3 giữa ViruSs và Pháo, nhưng HIEUTHUHAI vẫn phải đối mặt với buổi phát sóng trực tiếp của nam streamer cùng thời điểm tung teaser lúc 20h 29/3. ViruSs chỉ lên live 9 phút nhưng sự mong đợi của cộng đồng mạng dành cho anh là cực lớn, nhờ vào hiệu ứng của những buổi live trước đó.
Tính đến 10 giờ sáng ngày 30/3, teaser Nước Mắt Cá Sấu mới thu về hơn 470 nghìn view trên YouTube
Giữa cơn bão drama liên quan đến ViruSs và “hội chị em bóc phốt”, sự chú ý từ cộng đồng mạng và truyền thông có vẻ đã ngó lơ đi sự hiện diện của không ít sao Việt, trong đó có HIEUTHUHAI. Với tên tuổi tầm cỡ và sở hữu lượng fan lớn như HIEUTHUHAI, mọi động thái đều có thể lọt hot topic trên MXH, nhất là khi Nước Mắt Cá Sấu là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại chính thức của HIEUTHUHAI kể từ diss track TRÌNH. Nhưng có vẻ như dân mạng Việt Nam vẫn đang mải mê "hóng hớt" drama hơn là dành chú ý cho 1 ngôi sao ca nhạc tung teaser trở lại.
Fan e ngại rằng Nước Mắt Cá Sấu có thể bị ảnh hưởng khi sự chú ý của truyền thông đang đổ dồn vào ViruSs
Đến thời điểm hiện tại, teaser Nước Mắt Cá Sấu chỉ được thảo luận trong vòng fan, hiệu ứng gần như "chìm nghỉm" giữa cơn sóng tranh luận xoay quanh ViruSs và ồn ào đời tư. Một số bình luận e ngại rằng, MV lần này có thể bị ảnh hưởng ít nhiều, không được đón nhận mạnh mẽ khi nguồn lực truyền thông và các trang tin tức online đang đổ dồn vào câu chuyện tình ái của ViruSs.
Không chỉ HIEUTHUHAI, một loạt nghệ sĩ cũng chịu cảnh làm “nạn nhân” của ViruSs như Huỳnh Công Hiếu hay Long Nón Lá. Nếu Huỳnh Công Hiếu “xin phép” netizen “nghỉ ngơi” sau tuần lễ hit drama vì 6 tháng rồi chưa ra sản phẩm mới thì Long Nón Lá phải dời lịch ra mắt Ta Nghe Gió Về trước phiên live của ViruSs 1 giờ. Đáng tiếc, cựu “quái vật” Rap Việt mùa 3 không gây tiếng vang lớn với màn tái xuất Vpop lần này.
Long Nón Lá
và Huỳnh Công Hiếu phải "cầu cứu" cư dân mạng khi ra mắt sản phẩm mới giữa "tâm bão" drama ViruSs