Hé lộ những ẩn số về Gen Z 2025 tại sự kiện đặc biệt do Z-Lab by AthenaCM tổ chức

Quang Vũ, Theo phunuso.baophunuthudo.vn 08:00 06/01/2025
Chia sẻ

Một sự kiện chuyên biệt dành riêng cho Gen Z - thế hệ đang dẫn đầu mọi trào lưu và định hình thị trường chính thức ra mắt. "Capture Z-insight for 2025", do Z-Lab by AthenaCM phối hợp tổ chức, không chỉ là nơi giải mã hành vi, thói quen của Gen Z mà còn mang đến những thông tin độc quyền, phân tích từ các chuyên gia đầu ngành.

Hé lộ những ẩn số về Gen Z 2025 tại sự kiện đặc biệt do Z-Lab by AthenaCM tổ chức- Ảnh 1.

Lần đầu tiên ra mắt báo cáo năm toàn diện về Gen Z

Z-Lab, với sứ mệnh không ngừng tìm tòi khám phá thế hệ Gen Z, đã ghi dấu ấn trên thị trường với các báo cáo định kỳ về hành vi và xu hướng của thế hệ trẻ này, giúp doanh nghiệp và thương hiệu nắm bắt kịp thời những thay đổi. Tại sự kiện "Capture Z-insight for 2025", Z-Lab tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên ra mắt báo cáo năm toàn diện, mang đến cái nhìn sâu sắc về Gen Z năm 2024.

Báo cáo, được thực hiện bởi phòng nghiên cứu Gen Z của Athena CM Agency, cùng sự hợp tác từ các trường đại học, tổ chức danh tiếng và hệ thống network chuyên sâu. Bên cạnh những con số "biết nói", báo cáo còn hé lộ những "góc khuất" thú vị trong các lĩnh vực như công nghệ, tài chính, tiêu dùng và xã hội – nơi mà chỉ một thay đổi nhỏ trong hành vi của Gen Z cũng có thể khởi tạo những làn sóng tác động mạnh mẽ, tái định hình thị trường và cách các thương hiệu tương tác với thế hệ này.

Với những dữ liệu được chắt lọc kỹ lưỡng, báo cáo mở ra cơ hội để doanh nghiệp xây dựng nền tảng vững chắc cho việc phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế, đồng thời gia tăng sự kết nối với Gen Z. Đây cũng chính là chìa khóa giúp thương hiệu không chỉ đáp ứng thị hiếu mà còn vươn lên dẫn đầu trên thị trường đầy cạnh tranh.

Những xu hướng của Gen Z sẽ được hé lộ

Không chỉ tái hiện bức tranh toàn cảnh về Gen Z trong năm 2024, sự kiện "Capture Z-insight for 2025" còn mở ra cánh cửa bước vào tương lai với những dự báo mang tính định hướng về các xu hướng sẽ định hình hành vi của thế hệ trẻ này trong năm 2025. Những dự báo này là kết quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu, từ những nhận định của các chuyên gia đầu ngành, mang đến góc nhìn toàn diện và thực tiễn.

Hé lộ những ẩn số về Gen Z 2025 tại sự kiện đặc biệt do Z-Lab by AthenaCM tổ chức- Ảnh 2.

Những chuyên gia hàng đầu trong ngành truyền thông, quảng cáo sẽ góp mặt tại sự kiện.

Bên cạnh đó, sự kiện sẽ khuấy động không khí với các phiên thảo luận sôi nổi, xoay quanh những chủ đề "hot" nhất hiện nay được dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo. Điểm nhấn thú vị là sự góp mặt của những diễn giả trẻ thuộc chính thế hệ Z, bao gồm các đại diện từ dự án Z-Lab, Gen Z Area và Kênh 14. Những chia sẻ trực tiếp, đa chiều từ các diễn giả sẽ mang đến cho doanh nghiệp góc nhìn mới mẻ, chân thực, giúp họ hiểu rõ hơn "chất Z" qua chính lăng kính và phản hồi của thế hệ này.

Việc nắm bắt kịp thời những xu hướng này là nền tảng quan trọng giúp thương hiệu tối ưu hóa chiến lược marketing và phát triển sản phẩm, đáp ứng kỳ vọng của Gen Z. Đây là cơ hội hiếm có để doanh nghiệp tạo nên sự kết nối sâu sắc với nhóm khách hàng trẻ đầy tiềm năng, đồng thời củng cố vị thế cạnh tranh trong bối cảnh thị trường liên tục thay đổi hiện nay.

Diễn ra vào lúc 10h30 ngày 8/1/2025 diễn ra tại Fanpage Z-lab, sự kiện "Capture Z-insight for 2025" hứa hẹn mang đến bức tranh toàn diện về hành vi và xu hướng của Gen Z trong năm 2024, đồng thời dự báo những chuyển động quan trọng định hình thị trường năm 2025. Hãy cùng chờ đón!

Gen Z Area là dự án quy mô lớn do VCCorp khởi xướng nhằm kiến tạo một "vũ trụ Gen Z", khắc họa bức tranh đa-sắc-chiều về thế hệ trẻ Việt Nam trong độ tuổi từ 1997 - 2012, được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều giá trị trong ít nhất 10 năm tới dựa trên 4-win-model: Gen Z - Khách hàng - Đối tác - VCCorp. Thừa hưởng những thế mạnh khác biệt và nguồn lực mạnh mẽ từ VCCorp, Gen Z Area hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu thấu hiểu Gen Z hàng đầu tại Việt Nam, có khả năng tương tác, đồng hành cùng Gen Z.

Z-Lab là bộ phận quan trọng trong dự án Gen Z Area, hoạt động như một "phòng Lab" chuyên nghiên cứu hành vi và insight của Gen Z, đồng thời xuất bản các báo cáo phân tích chuyên sâu về thế hệ tiêu dùng này. Các báo cáo định kỳ từ online đến offline của Z-Lab không chỉ giúp nhãn hàng thấu hiểu thế hệ trẻ mà còn cung cấp giải pháp tiếp cận hiệu quả, cập nhật up-to-date. Thông qua kho dữ liệu phong phú, Z-Lab hướng đến mục tiêu giúp doanh nghiệp nắm bắt hành vi và tâm lý Gen Z, từ đó có thể hoạch định những chiến lược tối ưu để chinh phục nhóm khách hàng tiềm năng này.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày