Vì thế, chúng ta thường dành hàng giờ trước màn hình sau mỗi tập phim, TV shows hay buổi trình diễn của các oppa, noona với ước được khoác lên mình bộ trang phục của thần tượng.
Ngoài việc sở hữu các trang phục hàng hiệu có mức giá bỏng tay, các sao K-Pop, K-drama cũng ưa chuộng khá nhiều phục trang, phụ kiện giá mềm hơn nhưng vẫn chất lừ từ những thương hiệu fast fashion. Và H:CONNECT là một trong những cái tên hiện đang dẫn đầu xu thế ấy.
H:CONNECT ra đời với mong muốn kết nối thế hệ trẻ với các xu hướng ăn mặc thịnh hành nhất, và khuyến khích họ trải nghiệm nhiều phong cách để nổi bật trong bất kì sự kiện nào.
Phối đồ H:CONNECT đi chơi hay đi làm đều đơn giản mà vô cùng thu hút
Tháng 8/2015, H:Connect đã chọn biểu tượng nhan sắc: Yoona (SNSD) làm đại sứ thương hiệu. Điều đó càng chứng tỏ mức độ đầu tư và sức nhanh nhạy của thương hiệu trong cuộc chiến “thời trang ăn liền”.
Yoona trong các BST của H:Connect: Yoona trẻ trung, tươi tắn và Yoona trưởng thành, nữ tính
Nếu là fan cứng của nữ thần này, không khó để bạn nhận ra cô nàng rất hay diện trang phục H:CONNECT trong các bộ phim mà cô tham gia và những lần xuất hiện gần đây.
Yoona chọn trang phục H:CONNECT khi đi dạo, đến sân bay và trong phim cô đóng
Đặc biệt, ngoài Yoona, thương hiệu này cũng được rất nhiều sao khác ưu ái, trong đó phải kể đến f(x), SHINee, Dahyun (TWICE), Choi Yoo-Jung, Lee Se-young, Kim Yoo-jung… Và bạn sẽ dễ thấy đâu đó những mảng thời trang trẻ trung của thương hiệu này được khoác lên người các nhân vật chính trong khá nhiều phân cảnh của các bộ phim Hàn Quốc đình đám hiện nay.
Khi sao Hàn tỏa sáng trong trang phục H:CONNECT
Sau 10 năm hoạt động, H:CONNECT đang sở hữu hơn 400 cửa hàng rộng khắp Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, HongKong, Malaysia và Singapore. Cùng thế mạnh là 100% đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp từ Hàn Quốc, H:CONNECT còn chinh phục các tín đồ thời trang bằng chất liệu vải cao cấp, mẫu mã hợp thời mà giá thành lại vô cùng dễ thở.
Hơn nữa, nhờ các thiết kế “đo ni đóng giày” cho dáng người châu Á, H:CONNECT đang là nơi không chỉ các thần tượng KPOP mà còn các bạn trẻ từ khắp châu Á tìm đến để hòa mình vào guồng quay thời trang.
Đã trót mê mẩn style của thần tượng thì ngại gì không kết nối với H:CONNECT? Mình thích thì mình sắm thôi!