Năm nay, với chủ đề “Mơ giấc mơ lớn”, giải Marathon Tp. Hồ Chí Minh mong muốn truyền cảm hứng cho người tham dự vượt qua giới hạn của bản thân mình cũng như chung tay giới thiệu hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh năng động đến bạn bè năm châu.
Trong hơn 8.000 vận động viên, có rất nhiều VĐV chuyên nghiệp trong và ngoài nước tham dự như Mary Joy Tabal đến từ Philippines, Soh Rui Yon đến từ Singapore… Năm nay, HCMC Marathon 2018 powered by Taiwan Excellence đã chính thức được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam và Liên đoàn Điền kinh TP.HCM đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia, đồng thời vinh dự được Tổng cục Du lịch Việt Nam định hướng trở thành điểm nhấn góp phần phát triển du lịch nước nhà.
Trái ngược với quan điểm thường thấy của đa số, giải chạy HCMC Marathon 2018 powered by Taiwan Excellence năm nay không chỉ thu hút VĐV nam, mà còn có sự góp mặt của nhiều VĐV nữ chuyên nghiệp và không chuyên xuất sắc. Đặc biệt còn có sự góp mặt của nữ VĐV kỳ cựu thế giới đến từ Nhật - Naoko Takahshi. Ngoài ra, Á hậu Dương Tú Anh và nhiều người đẹp từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cũng tham dự giải chạy ở cự ly 5KM, như Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Mâu Thủy, Trình Thị Mỹ Duyên và Huỳnh Thị Cẩm Tiên.
Nhận thấy sự thay đổi tích cực và mối quan tâm tăng cao của phái nữ hướng tới một lối sống lành mạnh và năng động, nhà tài trợ chính Taiwan Excellence đã mang tới hàng loạt những sản phẩm xuất sắc đến từ 18 thương hiệu hàng đầu Đài Loan tại “Không gian Trải nghiệm Cuộc Sống Tuyệt Vời cùng Taiwan Excellence”, trong đó đặc biệt có nhiều sản phẩm thu hút phái đẹp, nhằm mang lại những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời sau thời gian thử thách trên đường chạy.
Dưới đây là những sản phẩm ấn tượng tại “Không gian Trải nghiệm Cuộc Sống Tuyệt Vời cùng Taiwan Excellence”:
Miếng dán mụn Miacare – phương pháp trị mụn tối ưu của mọi cô gái
Miếng dán trị mụn Miacare Acne Patch giúp các nàng che giấu và trị mụn hiệu quả. Có thiết kế siêu mỏng, siêu tàng hình, độ bám dính cao, miếng dán trị mụn MiaCare cho phép các cô gái trang điểm dễ dàng hơn mà không cần đến kem che khuyết điểm. Người dùng có thể tẩy trang và rửa mặt thoải mái khi sử dụng miếng dán này. Sản phẩm có hiệu quả ngay sau 72 giờ sử dụng, không để lại sẹo thâm.
Trà sữa Sharetea – thương hiệu trà sữa đình đám tại 20 quốc gia
Sharetea là thương hiệu trà sữa Đài Loan ra đời từ năm 1992, với hương vị đặc trưng nhưng không kém phần đa dạng đã chinh phục được nhiều tín đồ ẩm thực trên thế giới. Sharetea đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên khắp thế giới bao gồm cả những thị trường khó tính và không chuộng trà sữa như Australia, Canada, Dubai, Mỹ, Singapore… với hơn 500 cửa hàng. Sharetea luôn chú trọng đầu tư chất lượng, đề cao sức khỏe người tiêu dùng. Tất cả nhằm giúp ly trà sữa đến tay người dùng đều được tuần thủ quy trình pha chế nghiêm ngặt, bảo đảm 100% tươi, ngon và an toàn.
Kính áp tròng Horien Eye Secret – loại bỏ nỗi lo khô mắt
Kính áp tròng Horien Eye Secret có độ ngậm nước chỉ 38% giúp làm giảm tốc độ mất nước, cho phép các cô gái sử dụng cả ngày mà vẫn duy trì được độ ẩm cho mắt, không lo bị cộm hay khô. Độ dày tối đa chỉ 0.04mm không gây cảm giác khó chịu, tạo cảm giác êm ái như không đeo. Ngoài ra, hộp kính và dụng cụ rửa kính, thuốc nhỏ mắt đi kèm cũng đạt tiêu chuẩn và được thiết kế vô cùng bắt mắt.
SH-RD – giải pháp mềm mượt cho tóc
Kem dưỡng bóng tóc SH-RD Protein Cream cung cấp đủ dưỡng chất và chứa tinh dầu hương thảo (Rosemary) giúp cho mái tóc đủ nước, phục hồi tóc xơ hỏng dễ gãy rụng, mang đến vẻ mềm mại cho tóc. Giúp làm sạch và cân bằng độ ẩm và chống lão hóa tóc hiệu quả, sản phẩm phù hợp với loại tóc khô xơ, hư tổn do uốn/nhuộm. Đặc biệt hơn, trong dầu oliu còn có thuộc tính kháng khuẩn giúp loại bỏ gàu, loại bỏ mệt mỏi, căng thẳng do nắng nóng gây ra.
Ngoài ra, cũng nhân sự kiện HCMC Marathon 2018, cửa hàng Taiwan Excellence (Lầu 3, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM) hiện đang áp dụng mức giảm giá 12% cho toàn bộ các sản phẩm trong tuần lễ khuyến mãi từ 13 - 21/01/2018.
Về Taiwan Excellence
Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội với giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence dựa trên các lĩnh vực thiết kế, chất lượng, tiếp thị, nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), và sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương Mại Đài Loan; biểu tượng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.