Tối 21/12, Wren Evans có mặt tại lễ hội âm nhạc Những Thành Phố Mơ Màng, Hà Nội. Nam ca sĩ gây chú ý với diện mạo tươi tắn, diện đồ trẻ trung, năng động. Đây là sân khấu đầu tiên của Wren Evans kể từ GENfest 2024. Sau album đầu tay Loi Choi gây tiếng vang, Wren Evans hoạt động âm nhạc khá nhỏ giọt. Suốt năm nay, nam ca sĩ sinh năm 2001 chỉ ra mắt 1 single mang tên Để Ý, thỉnh thoảng đi diễn. Do đó, mỗi sân khấu Wren Evans góp mặt đều được fan vô cùng quan tâm.
Mang đến set diễn 45 phút với loạt hit quen thuộc như Thích Em Hơi Nhiều, Call Me, Phóng Đổ Tim Em, Tò Te Tí, Để Ý,... và cả bài hát mới chưa ra mắt Thu Đợi, Wren Evans tiếp tục nhận về nhiều tranh luận trái chiều. Trong sân khấu trước đó là GENfest 2024, Wren Evans bị chỉ trích vì giọng live yếu, bỏ line hát, quá tập trung vào vũ đạo.
Wren Evans vừa hát vừa nhảy Tò Te Tí
Bẵng đi gần 1 tháng, Wren Evans đã cải thiện kỹ năng hát của mình. Điển hình như ở sân khấu Thu Đợi, nam ca sĩ hát tròn vành rõ chữ, vocal cũng dày và ấm hơn rất nhiều so với trước đó. Song, phong độ hát live vẫn khá thất thường. Ở những tiết mục sôi động, tiết tấu nhanh kết hợp với khuấy động không khí, giọng live của Wren Evans vẫn xuất hiện khá nhiều lỗ hổng. Anh chàng khó lên nốt cao, hát quá thấp làm một số phân đoạn giọng hát như "tàng hình".
Sân khấu Thu Đợi cho thấy giọng hát đã cải thiện
Đứng trước hàng nghìn fan Hà Nội, Wren Evans bật khóc. Đặc biệt, Wren Evans còn gây chú ý với lời phát biểu "Cám ơn những lời tiêu cực, cám ơn những lời tích cực". Fan đồn đoán rằng có lẽ nam ca sĩ đã nhận thấy tranh cãi thời gian qua và tiếp thu, sửa đổi. Sau đêm diễn, Wren Evans cũng cập nhật MXH Threads lời cám ơn đến các fan đã chờ đợi mình.
Trên các diễn đàn, fan Wren Evans cố gắng đẩy bình luận tích cực, khen ngợi nỗ lực của nam ca sĩ. Ở một chiều hướng khác, khán giả khó tính vẫn cảm thấy Wren Evans cần phải nghiêm túc hơn để không bị gắn mác "ca sĩ phòng thu".