Không chỉ dừng ở việc lựa chọn một món ăn cho qua ngày đoạn tháng mà giờ đây, tín đồ ẩm thực Việt còn có một nhu cầu bức thiết hơn nhiều. Đó là thử nghiệm những món mới, độc, lạ để update nhanh nhất các xu hướng và thỏa mãn thú vui ăn uống bất tận. Nhưng rõ ràng là các món ăn mới lạ vẫn xuất hiện hằng ngày mà đầy bạn chưa dám thử vì đủ lý do: Chưa ai review chi tiết, chưa biết vị ra sao nên chẳng thấy thòm thèm rồi đôi khi là vì mỗi thứ ở 1 nơi xa lắc xa lơ nên chưa có cơ hội đi ăn được hết.
May quá là may, xuyên suốt 2 năm qua, thương hiệu toàn cầu Coca-Cola đã cực kỳ thấu hiểu giới trẻ và tung ra vô vàn hoạt động cập nhật tình hình quán xá, món ngon khắp Việt Nam. Từ các đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thèm ăn đỉnh điểm kích thích cơn đói cồn cào của giới trẻ cho tới những bài viết, video review "sát sườn" những món ngon "cực phẩm" có 1-0-2 như: Trứng gà nướng Thái Lan, bánh ép Huế, tam đại gà nướng… Tất tật đều có trong những hoạt động review online của thương hiệu này "collab" cực mạnh với Địa điểm ăn uống và các Food blogger.
Và cuối cùng, tất nhiên không thể không kể đến "cú chốt" cực đỉnh là sự kiện offline Lễ hội Ẩm thực.
Khởi động đã 3 năm tại 3 miền, năm 2019, hoạt động đặc sắc này đã được mở rộng ra 13 tỉnh, thành trên khắp cả nước. Và hôm nay, ngày 15/6 sự kiện này đã cập bến Đà Nẵng với chủ đề siêu hot: Ẩm thực châu Á mà cụ thể là Thái – Hàn – Nhật – Việt.
Quy tụ toàn các cực phẩm món ăn trong đó có cả những món mới, độc, lạ đã được review trên Địa điểm ăn uống, Lễ hội Ẩm thực chính là câu trả lời "không trượt phát nào" cho những bạn trẻ mê ăn mà vẫn còn "lăn tăn", muốn thử mà ngại ngần đi xa, chưa tìm được một lý do chính đáng.
Các món ăn độc, lạ quy tụ tại Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola
Đúng như chủ đề, tại đây, các tín đồ ẩm thực đã vô cùng hả hê khi được nếm thử từ các đặc sản Việt Nam như bánh ép Huế, bánh tráng trộn tới của ngon vật lạ các nước bạn như mực khổng lồ Nhật Bản, gỏi Thái Lan, gà xào phô mai Hàn Quốc… Mà chẳng cần vi vu xa xôi một tí nào đâu, chỉ việc đi vài bước chân thôi là thấy cả châu Á thu bé lại vừa bằng vài cái đĩa rồi đó! Cơ hội có 1-0-2 nên bạn cũng đừng bỏ lỡ, đến ngay đi, sự kiện còn kéo dài tới hết ngày mai (16/6).
Đặc biệt, năm nay, thương hiệu toàn cầu này còn tung ra Coca-Cola Plus FOSHU, sản phẩm mới được chính phủ Nhật Bản công nhận là hạn chế hấp thu chất béo, giúp niềm vui ăn uống khi thưởng thức những món chiên, nướng thêm trọn vẹn.
Không chỉ phủ sóng mạng xã hội hôm nay với hàng loạt hình ảnh món ăn nhìn thôi cũng đủ "chết thèm", các bạn trẻ còn đang chụp ảnh ầm ầm ở những góc check-in đã được "hô biến" mang đậm tinh thần đường phố châu Á nữa đây này! Bảo sao cứ mỗi kỳ Lễ hội Ẩm thực là Facebook, Instagram ngập tràn ảnh đẹp, độc, chất.
Ăn uống no say từ Thái, Việt sang Nhật, Hàn rồi, tung tăng chụp ảnh khắp mọi nơi rồi thì lại được chơi nữa cơ! Bao nhiêu tín đồ ẩm thực đã lập tức xếp vào hàng để thử thách vận may với Máy Coca-Cola thần kỳ, và đầy người đã "rinh" quà "siêu to, khổng lồ" chẳng kém gì những chảo đồ ăn cực "khủng" của bà Tân đâu nhé.
Đã thế, họ còn được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn độc đáo mang đậm phong cách Thái, Hàn, Việt, Nhật, được tham gia thử thách Thánh gây thèm độc đáo. Cụ thể là thử xem ai thể hiện được cơn thèm, kích thích cảm giác ăn uống "chạm đỉnh" hơn và đăng lên mạng xã hội. Toàn những trò chơi hay ho, trẻ trung thế này, bảo sao bạn nào bạn nấy hào hứng, hả hê "hết nấc".
Bạn My (19 tuổi, Đà Nẵng) chia sẻ: "Em thích các chương trình của Coca-Cola vì nó gắn liền với nét văn hoá, thói quen của người Việt. Đặc biệt, còn có cơ hội thưởng thức các món ngon không chỉ của Việt Nam mà còn của nhiều quốc gia khác".
Chỉ còn 1 ngày nữa thôi là hoạt động siêu hot này kết thúc rồi, còn chờ gì nữa mà không tham gia ngay và luôn đi nào?
Để biết thêm chi tiết về sự kiện và sản phẩm Coca-Cola Plus FOSHU, vui lòng truy cập tại đây.