Tronsmart – thương hiệu công nghệ âm thanh vừa tổ chức lễ kỷ niệm 12 năm hoạt động tại Việt Nam. Không chỉ đánh dấu cột mốc đáng nhớ, sự kiện lần này còn là sân khấu để hãng giới thiệu loạt sản phẩm âm thanh mới.
Phát biểu tại sự kiện, bà Alais Wang – Giám đốc Marketing khu vực của Tronsmart chia sẻ: “Chúng tôi xem Việt Nam là thị trường chiến lược với tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Tronsmart sẽ tiếp tục đầu tư và mang đến những sản phẩm công nghệ đột phá, giúp người dùng Việt nâng tầm trải nghiệm sống.”
Tâm điểm của buổi lễ là màn ra mắt 7 thiết bị mới thuộc nhiều phân khúc: Từ loa party, loa di động, loa karaoke cho đến tai nghe open-ear.
Một trong những điểm nhấn nổi bật là chiếc loa di động Halo 300 Party Speaker sắp ra mắt, đã nhận giải thưởng Red Dot Award: Product Design 2025.
Khách mời tại sự kiện cũng được trải nghiệm trực tiếp 7 sản phẩm mới, như Tronsmart Mirtune S100 – chiếc loa Bluetooth di động 50W đầu tiên sở hữu tay cầm gập gọn. Song hành là Mirtune H1 – mẫu loa “đi phượt” lý tưởng với thời lượng pin lên tới 20 giờ, chuẩn chống nước IPX7 và thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo. Cả S100 và H1 đều đã giành được giải thiết kế MUSE.
Loạt sản phẩm mới còn bao gồm Mirtune C3 và C3 Plus – hai chiếc loa nhỏ gọn công suất 24W, có EQ tùy chỉnh qua app, hỗ trợ ghép đôi stereo và cũng đạt chuẩn IPX7 chống nước.
Ở mảng tai nghe, Tronsmart cũng giới thiệu các model như Q20S – tai nghe chống ồn lai (hybrid ANC) giảm tới 40dB, đạt chuẩn Hi-Res Audio, cho phép tái tạo âm thanh 24bit/96kHz. Tronsmart Q20với khả năng chống ồn lên tới 85%, bass mạnh và pin “trụ” tới 60 tiếng. Ngoài ra, tai nghe ngoài tai Sounfii R4 cũng được chú ý với thiết kế trẻ trung, micrô bốn kênh cho đàm thoại rõ nét và trải nghiệm đeo thoải mái.
Với màn tái xuất ấn tượng trong dịp kỷ niệm 12 năm, Tronsmart không chỉ khẳng định vị thế của một thương hiệu âm thanh lâu năm tại Việt Nam mà còn cho thấy rõ tham vọng chinh phục thị trường.